Báo chí và Cuộc sống

Hơn 100 cán bộ, phóng viên khám sàng lọc trước khi lên đường ra đảo Trường Sa

10:03, 19/12/2022
Sáng 19/12, Quân y Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tiến hành khám sàng lọc, kết hợp lấy mẫu test Covid-19, cúm A, cúm mùa cho hơn 100 cán bộ phóng viên đến từ các cơ quan báo chí trong cả nước trước khi ra đảo Trường Sa thực hiện nhiệm vụ.
a
Khám sàng lọc cho cán bộ, phóng viên lên đường ra đảo Trường Sa làm nhiệm vụ.

Do các đảo, điểm đảo thuộc Quần đảo Trường Sa động độc lập, xa bờ, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch còn nhiều khó khăn. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho người dân cùng các lực lượng đang công tác ở các đảo, điểm đảo, Quân y Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiến hành khám sàng lọc, kết hợp lấy mẫu Test Covid-19, cúm A, cúm mùa cho hơn 100 cán bộ phóng viên đến từ các cơ quan báo chí trong cả nước.

Lấy mẫu Test Covid-19, cúm A, cúm mùa.
Cán bộ, phóng viên lên đường ra đảo Trường Sa làm nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, với tinh thần chủ động, tích cực nên trong những ngày qua, các đơn vị thuộc Vùng 4 Hải quân còn yêu cầu cán bộ, chiến sỹ trước khi ra đảo Trường Sa nhận nhiệm vụ phải thực hiện nghiêm công tác trong phòng, chống dịch bệnh, cùng với đó là giúp bộ đội có đủ sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nguyễn Nam - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện