Báo chí và Cuộc sống

Giao ban báo chí tháng 3/2023

11:53, 08/03/2023
Sáng 8/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2023. 
a
Các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong tháng 2, các cơ quan báo chí đã cập nhật, thông tin kịp thời hoạt động thăm và làm việc của lãnh đạo Trung ương tại Nghệ An; các sự kiện, cuộc họp quan trọng của tỉnh. Trong đó, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền đậm nét lễ giao nhận quân năm 2023, Lễ phát động Chương trình vận động hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo; Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam...

Đại diện cơ quan báo chí phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Lê Trường Giang - Bí thư Thị ủy Hoàng Mai thông tin 10 năm thành lập thị xã Hoàng Mai.

Tại giao ban, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã thông tin về kết quả xử lý vấn đề báo nêu; Giải báo chí Nghệ An năm 2022. Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai cũng đã thông tin những thành tựu qua 10 năm thành lập thị xã.

Đồng chí Phạm Ngọc Cảnh – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng nội dung tuyên truyền tháng 3/2023.
Đồng chí Phạm Ngọc Cảnh – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng nội dung tuyên truyền tháng 3/2023.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo đề nghị trong tháng 3, các cơ quan báo chí tiếp tục mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền đậm nét kết quả 10 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị; 6 nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh được xác định trong phiên họp thường kỳ tháng 2; Lan tỏa tinh thần nhân văn của chương trình vận động hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; Các hoạt động tháng thanh niên và kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Chu Huy Mân; các hoạt động lễ hội văn hóa gắn với quảng bá tiềm năng, lợi thế về di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh, ẩm thực để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước./.

 

Mai Hương - Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện