44 tác phẩm đạt giải cuộc thi báo chí viết về mô hình, điển hình “dân vận khéo” tiêu biểu năm 2023 

16:45, 11/10/2023
Chiều 11/10, Ban Chỉ đạo phong trào thi đua dân vận khéo tổ chức lễ trao giải cuộc thi báo chí viết về mô hình, điển hình “dân vận khéo” tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2023. Tham dự có đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại lễ tổng kết trao giải.

Ngay sau khi phát động, cuộc thi báo chí viết về mô hình, điển hình “dân vận khéo” tiêu biểu đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Ban Tổ chức đã nhận được 178 tác phẩm dự thi của 100 tác giả, đến từ hơn 60 cơ quan, đơn vị.  

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả.
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả.

Các tác phẩm đa dạng, phong phú với 4 loại hình truyền hình, phát thanh, báo in, báo điện tử đã phản ánh đầy đủ các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh và Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh trao giải Nhì cho các tác giả, nhóm tác giả.
Trao giải Ba cho các tác giả, nhóm tác giả.

Ban Tổ chức đã trao giải cho 44 tác phẩm, trong đó có 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba, 20 giải khuyến khích.
                                                     

 Mai Hương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện