Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực HĐND tỉnh tặng quà nhân ngày thương binh, liệt sỹ

17:22, 25/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (25/7), Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh do đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh dẫn đầu đã thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Hưng Nguyên và Thanh Chương.


Tại huyện Hưng Nguyên, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Loan, ở xóm 3, xã Hưng Đạo, là vợ của liệt sỹ Phạm Văn Sinh đã hy sinh trong cuộc kháng chiến cứu nước; thăm và tặng quà cho gia đình ông Lê Văn Long – thương binh ¼ và bà Đoàn Thị Thới, thương binh 4/4 – ở xóm 3, xã Hưng Đạo. Tiếp đó, đoàn đến thăm và tặng quà cho ông Phan Văn Thống – ở xóm 4 b, xã Hưng Đạo bị nhiễm chất độc da cam loại 1, con trai ông do bị ảnh hưởng di chứng từ bố nên bị khuyết tật nặng.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Loan - vợ liệt sỹ.

 

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho gia đình liệt sỹ Lê Đình Dương, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương.

 

 

Tặng quà cho ông Phan Văn Thống bị nhiễm chất độc da cam ở xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên.

 

Tại huyện Thanh Chương, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Võ Thị Thao ở xóm Liên Hòa, xã Thanh Liên là thương binh 4/4. Bà Thao cũng có chồng và hai con bị ảnh hưởng chất độc da cam. Đoàn cũng đến thăm, tặng quà cho gia đình ông bà Lê Đình Vạn và Phan Thị Xuân -  là bố mẹ của liệt sỹ; Thăm, tặng quà gia đình ông Trần Ngọc Giao - ở xóm 4, xã Thanh Liên là thương binh 4/4 và có 1 người con bị ảnh hưởng chất độc da cam.                               

 

(Mai Hương)