Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

11:40, 02/02/2018

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018), sáng nay (2/2), đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã về xã Nam Kim, huyện Nam Đàn để trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng trên địa bàn.

Tại xã Nam Kim có 3 đảng viên được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng đợt 3/2 này gồm: cụ Phạm Kim Văn, sinh năm 1928; cụ Võ Đình Liệu, sinh năm 1926 và cụ Nguyễn Đình Long - sinh năm 1928. Các cụ vào Đảng năm 1949 và đều là những người sớm giác ngộ Cách mạng, có nhiều đóng góp trong các cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước.

a
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ xã Nam Kim, huyện Nam Đàn.

Dịp này, tại đảng bộ xã Nam Kim còn có 9 đảng viên được trao huy hiệu 60 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo huyện trao Huy hiệu 60,
Lãnh đạo huyện trao Huy hiệu 60 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Nam Kim.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu tuổi Đảng; đồng thời khẳng định, đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp Cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ xã Nam Kim – một địa phương giàu truyền thống Cách mạng.

Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường phát biểu tại buổi lễ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường cũng chúc các đồng chí sống lâu, sống khỏe, tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, phẩm chất đạo đức cách mạng; với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng, chỉnh đốn Đảng, vận động con cháu, người dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời chúc Tết tới cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Nam Kim./.

Mai Hương – Ngọc Mai