Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên tại huyện Yên Thành

12:52, 01/02/2018

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018), đồng chí Phan Đức Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên tại huyện Yên Thành. 

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Luyến (sinh năm 1924) và đồng chí Nguyễn Văn Hiểu (sinh năm 1924). Đây là 2 đảng viên cao tuổi ở xã Đô Thành đã có nhiều đóng góp qua các giai đoạn cách mạng của Đảng, cũng như các phong trào của địa phương.

a
Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Phan Đức Đồng trao tận tay Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Luyến.

Cũng trong đợt này, đảng bộ xã Liên Thành đã vinh dự có 2 đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đồng thời là 2 vợ chồng, gồm đồng chí Đặng Văn Hồ (sinh năm 1923) và đồng chí Nguyễn Thị Em (sinh năm 1925).

a
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trao huy hiệu cho các đảng viên cao tuổi, Trưởng ban Nội chính Phan Đức Đồng mong các đảng viên lão thành luôn nêu cao khí phách của người đảng viên Cộng sản, tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng quê hương; Đồng thời, gửi lời chúc mừng các đảng viên cùng toàn thể gia đình bước sang năm mới luôn mạnh khoẻ, an khang.

a
Đồng chí Phan Đức Đồng trao quà Tết cho các gia đình người có công tiêu biểu và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Thành.

Nhân dịp này, đồng chí Phan Đức Đồng cũng đã trao 6 suất quà Tết cho các gia đình người có công tiêu biểu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Yên Thành, mỗi suất quà gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và bánh kẹo./.

Thái Dương  - Đài TTTH Yên Thành