Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghi Lộc: Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ Đảng bộ huyện

10:08, 09/06/2018

BTV Huyện ủy Nghi Lộc đã tổ chức hội nghị kiểm điểm kết quả sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa 28 và Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Nửa nhiệm kỳ qua, với tinh thần đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn, Đảng bộ và nhân dân huyện Nghi Lộc đã nỗ lực phấn đấu đạt được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực; có 16/30 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch Nghị quyết Đại hội đề ra. Năng lực sản xuất được nâng lên, kết cấu hạ tầng được tăng cường. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực.

Tại hội nghị, Thường trực và các ủy viên BTV Huyện ủy đã phân tích làm rõ nguyên nhân, nêu những giải pháp để tập trung thực hiện các chỉ tiêu chưa đạt, nhất là 7 chỉ tiêu khó đạt của Nghị quyết.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của BTV Huyện ủy Nghi Lộc trong nửa đầu nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn yêu cầu trong nửa còn lại của nhiệm kỳ, BTV Huyện ủy cần làm việc cụ thể với từng ngành, tìm biện pháp tháo gỡ khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu chưa đạt; Nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý đầu tư các chương trình dự án trên địa bàn; Xây dựng NTM phải đảm bảo vững chắc, tránh nợ đọng sau khi được công nhận.

Bên cạnh đó, trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, Nghi Lộc cần quan tâm công tác phát triển đảng tại vùng đặc thù, trong doanh nghiệp; Tập trung xây dựng các phòng ban tham mưu, xây dựng chính quyền cơ sở, nhất là vùng trọng điểm.

Nhật Tuấn - Đài TTTH Nghi Lộc