Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Châu: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05

16:01, 12/11/2018

Sáng nay (12/11), huyện Quỳ Châu tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của bộ chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2018".

 

Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh hội nghị.

Để tạo chuyển biến rõ nét trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đa số các đơn vị đã lựa chọn nội dung đột phá, xây dựng kế hoạch, thực hiện nghiêm túc và thu được một số kết quả đáng ghi nhận, nhất là nâng cao ý thức trách nhiệm, kỷ cương, hiệu quả công tác của người đứng đầu; cán bộ, công chức, viên chức hỗ trợ hộ nghèo và giúp đỡ xã, bản xây dựng nông thôn mới. 

Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện Chỉ thị 05
Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện Chỉ thị 05.

Kết quả, sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 05, trên địa bàn huyện Quỳ Châu đã tạo được nhiều chuyển biến mạnh mẽ, phong trào đã trở thành việc làm thường xuyên bằng những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực, đưa phong trào thi đua lan toả sâu rộng. Từ đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có cách làm hay, sáng tạo, đóng góp trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Đồng chí Vương Quang Minh – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Qùy Châu trao khen thưởng cho các cá nhân
Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện Chỉ thị 05.

Tại hội nghị, 14 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW của bộ chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được khen thưởng, biểu dương.

Bé Vinh - Kế Kiên