Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nghị đánh giá kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo sở Kế hoạch đầu tư

18:16, 06/12/2018

Sáng nay (6/12),Sở KHĐT đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân người đứng đầu về kết quả đạt được cũng như mức độ hoàn thành nhiệm vụ năm 2018. 

Tới dự có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2018, sở KHĐT đã bám sát chức năng nhiệm vụ của mình và sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, chủ động tham mưu xây dựng các chương trình kế hoạch và giải pháp để tổ chức triển khai thực hiện các NQ của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước. 

Lãnh đạo sở KHĐT
Lãnh đạo sở KHĐT  đọc báo cáo kiểm điểm tập thế lãnh đạo.

Với tinh thần đánh giá đúng sự thật không né tránh, tập thể, cá nhân lãnh đạo Sở KHĐT đã nghiêm túc kiểm điểm, làm rõ những hạn chế, yếu kém. Xác định rõ trách nhiệm của tập thể, của cá nhân, rút ra những bài học trong lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời đề ra các nhiệm vụ, biện pháp, giải pháp khắc phục.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý  phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý đánh giá cao sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo cho hội nghị kiểm điểm của tập thể lãnh đạo Sở KHĐT. Nội dung kiểm điểm bám sát yêu cầu cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4, cũng như gợi ý kiểm điểm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng chí Chủ tịch UBND Tỉnh mong lãnh đạo Sở KHĐT cần tiếp thu các ý kiến đóng góp, tập trung khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, phát huy những ưu điểm; nâng cao chất lượng hiệu quả công tác. Cán bộ đảng viên tiếp tục nêu gương sáng, cùng tập thể đoàn kết, đổi mới hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trần Lịch – Chu Quý