Doanh nghiệp tự giới thiệu

Cách chọn máy khoan pin Bosch chuẩn xác nhất

14:25, 21/10/2021
Làm thế nào để chọn được chiếc máy khoan pin Bosch đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và phù hợp với công việc? Nếu bạn chưa biết, hãy để Maykhoanbosch.net tư vấn giúp bạn các tiêu chí và cách chọn mua máy khoan pin phù hợp nhất.

Tiêu chí khi chọn mua máy khoan pin cầm tay Bosch

Xác định mục đích sử dụng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của máy khoan pin Bosch cũng như mức độ phù hợp với công việc của máy. 

Thực tế, mỗi loại máy khoan Bosch đều được nghiên cứu hướng đến phục vụ những yêu cầu công việc riêng. 

Máy khoan pin Bosch
Máy khoan pin Bosch

Ví dụ, máy khoan động lực dùng pin thường dùng để khoan tường, máy khoan búa pin để làm việc trên vật liệu cứng, bê tông dày. Còn nếu bạn cần một chiếc máy khoan vừa có chức năng khoan vừa có thể bắt vít thì có thể chọn dòng máy khoan bắt vít dùng pin.

Chọn điện thế pin máy khoan pin cầm tay

Điện thế pin sẽ quyết định sức mạnh thi công của máy khoan pin. Điện thế pin càng cao thì máy khoan làm việc càng mạnh mẽ. 

Thông thường, máy khoan pin cầm tay Bosch sở hữu dải điện thế từ 10.8V - 36V. Trong đó, điện thế 10.8V, 12V thường dùng cho máy khoan cầm tay mini dùng pin, phù hợp cho thợ sửa chữa, lắp đặt khoan vít trên vật liệu mềm; điện thế 14.4V dành cho đối tượng người dùng chuyên lắp đặt, sửa chữa; điện thế 18V thường có động lực, có búa để khoan lỗ và vừa bắt vít; điện thế 36V: thường ở dòng máy khoan bê tông Bosch pin
 

Máy khoan pin Bosch 18V phù hợp cho mọi đối tượng
Máy khoan pin Bosch 18V phù hợp cho mọi đối tượng

Chọn mức giá phù hợp

Bạn nên tìm hiểu trước về giá thành của máy khoan cầm tay Bosch pin để sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Giá máy khoan pin Bosch thường dao động từ 2.000.000 - 17.000.000 đồng tùy dòng. Tùy thuộc vào kinh tế và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại có giá phù hợp.

Lựa chọn thiết kế dễ sử dụng

Các thiết kế như nút điều chỉnh tốc độ, nút gạt chuyển chức năng, vặn điều chỉnh chế độ làm việc,... cần được đảm bảo chúng đều được thiết kế thuận tiện với thao tác của tay. 
Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến trọng lượng và kích thước của máy. Máy khoan pin có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn hoàn thành dễ dàng tiếp cận được nhiều vị trí làm việc hơn.

Chọn loại pin cho máy khoan

Pin Nickel và Li-ion là hai loại pin thường được sử dụng cho dòng máy khoan pin.
 - Pin Nickel sử dụng công nghệ cũ, kích thước và trọng lượng lớn hơn pin Li-ion. Pin có giá thành thấp, khá bền và có thể sạc lại hơn 1000 lần. 
 - Pin Li-ion ứng dụng công nghệ mới nên cho thời gian sạc nhanh hơn và độ xả thấp hơn pin Niken. Pin cũng có chế độ bảo vệ pin nên độ bền cũng cao hơn .
Hầu hết máy khoan pin Bosch chính hãng hiện nay đều sử dụng pin Li-ion nên các bạn cũng không cần quá chú trọng về yếu tố này.

Tư vấn chọn mua máy khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy khoan pin Bosch dùng trong gia đình

Các công việc trong gia đình thường không yêu cầu kỹ thuật cao, tần suất sử dụng thấp, do đó, bạn nên chọn máy khoan có điện áp từ 10.8V - 12V là phù hợp. 
Các dòng máy phù hợp sử dụng cho gia đình thường là máy khoan bắt vít dùng pin, máy khoan động lực,...

Máy khoan Bosch pin cho thợ công trình

Máy khoan dùng cho thợ công trình thường là dòng máy chuyên nghiệp nhất, cần phải có khả năng làm việc mạnh mẽ, sức đập lớn, nên những máy khoan bê tông dùng pin có điện áp 18V hay 36V, dung lượng pin từ 1.5Ah - 5Ah là phù hợp nhất.

Máy khoan bê tông phù hợp sử dụng tại công trình xây dựng
Máy khoan bê tông phù hợp sử dụng tại công trình xây dựng

Máy khoan pin dành cho thợ mộc, thợ kim khí

Thợ mộc, thợ kim khí chủ yếu khoan vít trên bề mặt gỗ, kim loại nên bạn chỉ cần chọn cho máy một chiếc máy khoan bắt vít. Đối với điện áp, bạn nên chọn máy khoan pin từ 12V trở lên, lý tưởng nhất là máy 18V có điều chỉnh tốc độ điện tử.

Mua máy khoan pin Bosch ở đâu uy tín?

Chọn một đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng sẽ giúp bạn đảm bảo mua được máy khoan pin Bosch chất lượng với giá thành tốt nhất.

Maykhoanbosch.net là đại lý máy khoan Bosch chính hãng
Maykhoanbosch.net là đại lý máy khoan Bosch chính hãng

Maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch hiện đang là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Bosch và đã được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường.

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt như:
 - Được tư vấn nhiệt tình, giúp lựa chọn máy khoan phù hợp nhất
 - Được hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng chi tiết, đảm bảo độ bền tối đa cho máy
 - Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất
 - Thường xuyên có các CTKM, mua hàng với giá ưu đãi, giảm giá,...
 - Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc
 

Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ Maykhoanbosch.net tại:

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222
Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com
Website: maykhoanbosch.net

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện