Doanh nghiệp tự giới thiệu

Review mỹ phẩm Murad có tốt không? Mua ở đâu giá tốt?

09:42, 27/10/2021
Là thương hiệu mỹ phẩm đình đám và lâu đời của Mỹ, Murad mang đến rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nổi bật cho phái đẹp. Tuy nhiên, khi mới tìm hiểu, nhiều chị em băn khoăn không biết được mỹ phẩm Murad có tốt không? Nên dùng sản phẩm nào của hãng? 

Murad - thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, được yêu thích tại Mỹ

Được thành lập từ năm 1989 bởi Bác sĩ, Tiến sĩ Howard Murad. Ông còn được biết đến là “Cha của ngành chăm sóc da bên trong” (The Father of Internal Skincare). Bởi ông là một trong những người đầu tiên sử dụng các viên uống kết hợp giữa dinh dưỡng và mỹ phẩm để chữa trị các vấn đề của da. 

Bác sĩ, Tiến sĩ Howard Murad - người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Murad
Bác sĩ, Tiến sĩ Howard Murad - người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Murad

Ông cũng là người tiên phong trong việc sử dụng AHA vào mỹ phẩm dưỡng da. Do đó, ông đã dành được rất nhiều giải thưởng lớn như “Thiên tài ngành làm đẹp” (ELLE), “Bác sĩ có tư duy tiến bộ nhất” (Vogue)...

Và ông đã áp dụng tất cả những kiến thức mình có được vào từng sản phẩm của Murad. Để làm sao tạo ra một giải pháp chăm sóc da từ những nguyên liệu thiên nhiên lành tính phù hợp cho từng làn da và cơ địa của mỗi người. 

Nếu như các thương hiệu khác, đầu tư PR, quảng bá sản phẩm rất rầm rộ thì Murad lại khá kín tiếng. Theo như chia sẻ của đại diện thương hiệu này thì họ muốn chuyên tâm vào đầu tư cho phát triển chất lượng sản phẩm. Và chính những điều đó đã tạo nên sự thành công của Murad khi liên tục nằm trong top các sản phẩm được yêu thích tại Châu  u, có mặt ở trên 50 quốc gia với hơn 1000 đại lý chính thức. 

Mỹ phẩm Murad có tốt không?

Theo những chia sẻ của rất nhiều chị em đã sử dụng Murad thì lý do khiến họ yêu thích như vậy là bởi những ưu điểm vượt trội sau:

- Giải quyết hiệu quả từng vấn đề của da: Thay vì chia sẻ phẩm theo loại da (da dầu, da khô) thì Murad lại chia sản phẩm theo tình trạng da. Từ da mụn, da lão hóa, da nám, tàn nhang… Từ đó, đặc trị hiệu quả các vấn đề của da.
- Đảm bảo 3 tiêu chuẩn vàng của bác sĩ Howard Murad: Đó là Chống oxy hóa – Kháng viêm – Dưỡng ẩm. Đây chính là 3 tiêu chuẩn được bác sĩ Howard Murad nghiên cứu trong thời gian dài. Ông cho biết, khi làn da thỏa mãn được 3 yếu tố trên, các khuyết điểm trên da sẽ dần khắc phục, lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ, tươi sáng, mịn màng cho làn da. 
- Bí quyết bào chế độc quyền: Tất cả sản phẩm của Murad đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ với những thành phần và công nghệ mang tính độc quyền. 
- Thành phần tự nhiên an toàn: Là người nghiên cứu về da, nhà sáng lập Murad hiểu hơn ai hết những tác động của từng thành phần mỹ phẩm lên da. Chính vì vậy, các sản phẩm của Murad đều được tạo nên từ thành phần thảo mộc và nguyên liệu tự nhiên lành tính nhất.

Mỹ phẩm Murad mang lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn
Mỹ phẩm Murad mang lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn

Với bề dày lịch sử nghiên cứu và phát triển cũng như những ưu điểm vượt trội bên trên, không có gì phải bàn cãi về hiệu quả và độ an toàn của mỹ phẩm Murad. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc làn da của chị em đấy.

Chị em có thể xem thêm 1 số review chi tiết dưới đây:
https://www.youtube.com/watch?v=tvd26idXk78

Mỹ phẩm Murad có đắt không?

Mức giá của mỹ phẩm Murad trên thị trường sẽ rơi vào khoảng từ 850.000đ - 2.500.000đ. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung về mỹ phẩm ở Việt Nam. Tuy nhiên, giá tiền thì tương xứng với chất lượng. Thay vì sử dụng rất nhiều sản phẩm giá thấp mà không có hiệu quả thì với Murad chị em sẽ thấy khác biệt chỉ sau vài ngày.

Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.
Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Nhiều chị em sau khi sử dụng đều đánh giá, đúng là “tiền nào của nấy”. Với hiệu quả và thời gian sử dụng thì mức giá trên hoàn toàn hợp lý. Vậy thì không còn gì phải đắn đo để lựa chọn Murad rồi phải không chị em? 

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, gây hỏng da. Và Mỹ phẩm Mai Hân là địa chỉ chị em có thể tin tưởng. Đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng. Và đây cũng là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện