Doanh nghiệp tự giới thiệu

Khám phá bên trong hệ thống bán lẻ Nova Market của Novaland

09:06, 18/04/2022
Nova Market được biết đến với nhiều trung tâm bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và đang có hướng mở rộng đến nhiều thị trường trên khắp cả nước trong thời gian tới. Thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Nova Group sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhiều thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam hiện nay, cung cấp các giải pháp tối ưu cho cuộc sống cộng đồng.

Với mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những giá trị kiến tạo nên từ chất lượng, thái độ phục vụ và thương hiệu đẳng cấp. Novaland sẽ tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và đưa vào hoạt động hệ thống cửa hàng tiện lợi tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước trong vài năm tới. 

Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những gì có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Nova Market trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi.

Cửa hàng Nova Market
Cửa hàng Nova Market

Nova Market - hệ thống bán lẻ vừa được ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu Nova Market bao gồm nhiều cửa hàng bán lẻ tạo thành chuỗi liên kết được thiết lập bởi tập đoàn NovaGroup tại Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu bán lẻ uy tín và chiếm lĩnh thị trường trong nước thông qua các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

Khám phá sâu bên trong cửa hàng bán lẻ Nova Market cho thấy sự tiện nghi, bày bán nhiều mặt hàng phù hợp với nhu cầu cuộc sống cộng đồng hiện nay. Một số sản phẩm nổi bật như: thức ăn chế biến sẵn, chè, hộp cơm văn phòng, cơm nắm, sandwich, đồ uống đóng chai,... luôn có sẵn với sống lượng lớn.

Với mức giá bán hợp lý phù hợp với túi tiền của cư dân Việt cũng là yếu tố để chuỗi cửa hàng của tập đoàn Nova Group trở thành điểm đến hàng ngày của nhiều gia đình.

 
Bên trong cửa hàng Nova Market
Bên trong cửa hàng Nova Market

Mục tiêu phát triển của Nova Market như thế nào?

Trong thời gian sắp tới, hệ thống cửa hàng bán lẻ của Novaland sẽ tiếp tục phát triển tại các dự án nhà ở và các khu nghỉ dưỡng do doanh nghiệp triển khai xây dựng trên nhiều tỉnh thành. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và tạo sự tiện lợi với nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống qua các mặt hàng chất lượng, giá cả hợp lý.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ của thương hiệu này sẽ có mặt tại các dự án lớn sẽ được hoàn thành năm 2023 của Novaland gồm: Aqua City, Nova Phan Thiết, Nova Hồ Tràm. Trong vài năm tới sẽ xuất hiện tại các dự án mới chuẩn bị được triển khai như: Novaworld Mui Ne, Novaworld Nha Trang, Novaworld Đà Lạt, Novaworld Lăng Cô,... Và nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước.

Trên đây là toàn bộ những thông tin giới thiệu và đánh giá về cửa hàng bán lẻ Nova Market nằm trong hệ sinh thái Novaland được chúng tôi giới thiệu nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của quý khách.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline : +84-933-186-123
Email : contact@nha.today
Website : https://nha.today/
Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện