Doanh nghiệp tự giới thiệu

Tại sao điều hòa treo tường Daikin luôn là một trong những thương hiệu bán chạy nhất?

11:43, 04/08/2022
Điều hòa Daikin là một trong các thương hiệu điều hòa bán chạy nhất hiện nay, đặc biệt trong mùa hè nắng nóng. Đây còn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Vậy do đâu mà điều hòa treo tường Daikin lại được đông đảo gia đình tại Việt Nam tin dùng, cùng Điện lạnh Thịnh Phát giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây nhé. 

Thương hiệu điều hòa Daikin uy tín Nhật Bản
Xuất xứ từ Nhật Bản, Daikin là thương hiệu điều hòa lâu đời và uy tín không chỉ tại đất nước mặt trời mọc mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản
Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Tại Việt Nam, Daikin là nhà sản xuất điện lạnh duy nhất chỉ tập trung vào mảng điều hòa không khí với các công nghệ vượt trội được nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế suốt nhiều năm. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm điều hòa treo tường Daikin sử dụng cho gia đình. 

Công nghệ Daikin Inverter hoạt động siêu bền bỉ 

Một trong các công nghệ nổi bật được trang bị trên các dòng máy lạnh của Daikin đó chính là công nghệ Inverter. Hầu như tất cả các sản phẩm của Daikin đều được trang bị công nghệ tiên tiến này. 
Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang tới khả năng vận hành êm ái đồng thời làm lạnh nhanh hơn so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa không khí Daikin Inverter treo tường còn hoạt động bền bỉ và hiệu quả ngay ở các điều kiện khắc nghiệt nhất với tuổi thọ và độ bền cao.

Khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

Điều hòa Daikin còn được đánh giá cao ở công nghệ kháng khuẩn và khử mùi ưu việt so với nhiều dòng điều hòa nhiệt độ khác trên thị trường. Trong đó phải kể tới công nghệ xúc tác quang cùng hệ thống tấm lọc hiện đại Apatit Titan. 

Điều hòa Daikin mang tới công nghệ khử mùi và lọc không khí tiên tiến
Điều hòa Daikin mang tới công nghệ khử mùi và lọc không khí tiên tiến

Các tấm lọc này cho khả năng khử mùi hiệu quả đồng thời loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn. Cùng với đó, nó còn ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, vi rút và nấm mốc. Từ đó mang tới bầu không khí trong lành, sạch khuẩn được ví như lá chắn bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho gia đình bạn. 
Đặc biệt, công nghệ trên điều hòa Daikin nhập khẩu phù hợp với các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng,…khi chất lượng không khí ngày càng đáng báo động. 
Xem thêm: Điều hòa cây.

Cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin 

Thêm một ưu điểm không thể bỏ qua trên các dòng sản phẩm máy lạnh treo tường Daikin đó chính là trang bị cảm biến mắt thần thông minh. 
Các cảm biến hồng ngoại trên điều hòa có khả năng dò tìm sự chuyển động của người ở trong phòng. Thông qua đó, nó tự động điều chỉnh tăng 2 độ C nếu không có người ở trong phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các gia đình.

Thiết kế COANDA hiện đại cùng chế độ làm lạnh đa dạng

Điều hòa treo tường Daikin luôn bán chạy nhất trên thị trường không chỉ bởi sự bền bỉ, tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao mà còn ở thiết kế hiện đại. Dòng điều hòa này sử dụng phong cách thiết kế COANDA hiện đại, sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật cho các căn phòng. 
Các sản phẩm điều hòa làm mát Daikin còn có chế độ làm lạnh đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình. Có thể kể đến như chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chế độ ngủ ngon, khả năng đảo gió vượt trội,…. Ngoài ra, Daikin còn sử dụng dòng Gas R32 tiên tiến nhất hiện nay giúp làm lạnh sâu và thân thiện với môi trường.
Tóm lại, điều hòa treo tường Daikin nhập khẩu là dòng điều hòa cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Các sản phẩm của Daikin mang tới cho bạn và gia đình sự thoải mái và làm mát hiệu quả. Liên hệ ngay với Điện lạnh Thịnh Phát để được tư vấn và báo giá các dòng điều hòa Daikin chính hãng nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện