Doanh nghiệp tự giới thiệu

Condotel Venezia Beach Hồ Tràm - Siêu Dự Án Nghỉ Dưỡng 5 Sao Tại Việt Nam

08:55, 14/07/2022
Condotel Hồ Tràm Là Một Trong Những Siêu Dự Án Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp 5 Sao Của Việt Nam Và Luôn Nhận Được Nhiều Sự Đánh Giá Tích Cực Từ Các Chuyên Gia Bất Động Sản.

Condotel Hồ Tràm là một trong những thị trường căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang tiềm năng phát triển mạnh mẽ trên thị trường bất động sản tại khu vực Hồ Tràm - Vũng Tàu. Vậy điểm khác biệt của Condotel Hồ Tràm là gì? Ngày nay, Hồ Tràm - Vũng Tàu có những dự án đẳng cấp nào? Và tiềm năng phát triển siêu dự án Condotel Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu. Bài viết sau đây sẽ cập nhật đầy đủ thông tin cho các bạn!

Hình ảnh dự án Condotel Venezia Beach Hồ Tràm
Hình ảnh dự án Condotel Venezia Beach Hồ Tràm

Tìm hiểu về Condotel 

Condotel là gì?

Condotel có nghĩa là căn hộ khách sạn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai từ Condo & Hotel. Condotel là khái niệm khá quen thuộc với các nhà đầu tư bất động sản và đang dần phổ biến trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị “kép” của căn hộ và khách sạn đã giúp cho Condotel trở thành xu hướng mới trong loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trong và ngoài nước.

Condotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và khách sạn
Condotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và khách sạn

Chức năng của Condotel

Với sự kết hợp giữa hai loại hình căn hộ và khách sạn, Condotel mang trong mình những chức năng tuyệt vời của cả hai loại hình này như sau:

●    Những chức năng, tiện ích của một khách sạn trong condotel: 
●    Hệ thống các loại hình tiện ích, dịch vụ như một khách sạn cao cấp: nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi, khu thể theo chăm sóc sức skhoer, làm đẹp, club, …
●    Dịch vụ booking phòng, mở cửa hỗ trợ khách hàng 24/24.
●    Ngoài ra, khách hàng được quyền mua và sở hữu hoàn toàn căn hộ nghỉ dưỡng tại Condotel.
●    Những chức năng, tiện ích của một căn hộ trong condotel: 
Các căn hộ tại Condotel sẽ được xây dựng và thiết kế đầy đủ các loại hình tiện ích như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp,...
Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất phù hợp với chức năng của mỗi phòng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm như chính ngôi nhà của mình.

Những chủ nhân của Condotel Venezia Beach Bình Châu

Hiện nay, đa phần chủ nhân sở hữu những căn hộ Condotel thường đến từ hai nhóm khách hàng sau:

Nhóm khách hàng nổi bật nhất đó chính là những nhà đầu tư bất động sản. Với nhu cầu đầu tư, sinh lợi nhuận từ các căn hộ Condotel, những tiềm năng của Condotel là điểm thu hút được nhiều nhà đầu tư. 

Nhóm khách hàng giới thượng lưu, doanh nhân, du khách cũng là những khách hàng phổ biến của các dự án Condotel. Condotel luôn mang đến một cuộc sống thư thái, đầy đủ tiện nghi, là nơi để hiện đẳng cấp của mỗi khách hàng khi lựa chọn loại hình này.

Lợi thế phát triển của Condotel Venezia Beach Hồ Tràm - Vũng Tàu

Các dự án Condotel Hồ Tràm sở hữu những vị trí “vàng” tại khu vực mang đến nhiều lợi ích, tiềm năng phát triển về cơ sở hạ tầng, kinh tế, dịch vụ trọng điểm. Tọa lạc trên vị trí “vàng” nên việc di chuyển, phương tiện đi lại tại Condotel khá đa dạng từ đường bộ, đường thủy đến đường hàng không đều đáp ứng được. Bên cạnh đó, những vị trí này luôn mang trong mình địa thế phong thủy tốt, thịnh vượng, tài lộc cho khách hàng.

Condotel Venezia Beach Hồ Tràm được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Những căn hộ Condotel hoạt động dưới hình thức sẻ chia lợi nhuận giúp chủ đầu tư đảm bảo thu nhập với căn hộ cho thuê.

Condotel Venezia Beach Hồ Tràm được các chuyên gia bất động sản và các chuyên gia kinh tế đánh giá là những dự án giúp nhà đầu tư thu hồi vốn nhanh. Các căn hộ Condotel mang đến khả năng thu hồi vốn đầu tư và lãi suất với thời gian chưa đầy 10 năm.

Dự án Condotel tại Venezia Beach Hồ Tràm mang tiềm năng phát triển mạnh mẽ
Dự án Condotel tại Venezia Beach Hồ Tràm mang tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Tiềm năng siêu dự án Condotel Venezia Beach Hồ Tràm 

Venezia Beach Hồ Tràm là một dự án nổi bật nhất trong top những dự án Condotel Hồ Tràm được đánh giá cao ngày nay. Được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất rộng với, chủ đầu tư uy tín và những loại hình tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại đã giúp Venezia Beach trở thành siêu dự án mang tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

Tọa lạc ngay trên vị trí “vàng” của khu vực, nằm trải dài trên cung đường biển triệu đô đã mang đến cho Venezia Beach những vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên nơi đây. Có lẽ vì thế, Venezia Beach luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đầy ấn tượng bên cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu.

Venezia Beach được đầu tư, quản lý và vận hành bởi những chủ đầu tư có uy tín trên toàn thế giới đó là Marriott, Best Western Premier, Sheraton. và là dự án duy nhất sở hữu diện tích biển lâu dài. Mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cao cấp, hiện đại, một nơi an cư, lạc nghiệp đáng mơ ước. 

Vẻ đẹp khó cưỡng của Venezia Beach Hồ Tràm
Vẻ đẹp khó cưỡng của Venezia Beach Hồ Tràm

Qua bài viết này, hi vọng các bạn đã nắm được những thông tin bổ ích về Condotel cũng như về Condotel Hồ Tràm và tiềm năng phát triển của siêu dự án Condotel Venezia Beach Hồ Tràm. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện