Doanh nghiệp tự giới thiệu

An cư cao cấp tại Vega City Nha Trang cùng New Real Estate

09:41, 25/06/2022
Thị trường bất động sản tại thành phố biển Nha Trang ngày một phát triển mạnh mẽ. Không chỉ xuất hiện nhiều dự án đầy tiềm năng mà còn phải để đến sự ra đời của nhiều văn phòng môi giới bất động sản uy tín. Và với những nhà đầu tư thông thái thì dự án Vega City Nha Trang được phân phối bởi New Real Estate sẽ là cơ hội “vàng” đầy đắt giá. 

Vega City Nha Trang - thành phố của những cuộc vui không giới hạn

Vốn được biết đến là thành phố biển xinh đẹp nên thị trường bất động sản tại Nha Trang cũng tập trung vào các dòng sản phẩm an cư cao cấp. Một trong số đó chính là Vega City Nha Trang - dự án được ưu ái gọi là “thành phố của những cuộc vui không giới hạn”.

Vốn sở hữu vị trí đắc địa, lại được chủ đầu tư dồn nhiều tâm huyết nên không khó hiểu khi dự án gây được tiếng vang ngay từ khi ra mắt. 

 

Đặc biệt, dự án này còn được giới chuyên môn dành nhiều sự ưu ái. Nó còn được ví như “ngọn sóng từ đại dương tìm được miền đất hứa”. 

Nên chọn mua các sản phẩm thuộc dự án tại đâu? 

Không chỉ là dự án an cư - nghỉ dưỡng đầy cao cấp, Vega City Nha Trang còn được cho là cơ hội vàng để đầu tư nhờ tiềm năng tăng giá trong tương lai. Chính vì thế mà dự án này đã thu hút được lượng lớn cư dân cũng như giới đầu tư. 

Trước nhu cầu này, có rất nhiều đơn vị, văn phòng, trung tâm đã đứng ra môi giới, kinh doanh các sản phẩm thuộc dự án này. Tuy nhiên, nếu muốn lựa chọn một đơn vị uy tín, an toàn thì đừng bỏ lỡ New Real Estate.

 

New Real Estate được biết đến là đơn vị nắm trong tay nhiều dự án cực “màu mỡ” và tiềm năng, trong đó có Vega City Nha Trang. Bên cạnh các lợi thế vốn có của dự án từ vị trí, tiện ích, thiết kế,... lựa chọn New Real Estate còn giúp khách hàng hưởng ưu đãi cực khủng từ chính sách và giá bán. 

New Real Estate đem đến một chính sách ưu đãi với chiết khấu cao cùng nhiều điều kiện thuận lợi dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ trả góp theo kỳ hạn cũng là yếu tố giúp khách hàng có thêm thiện cảm về đơn vị này. 

New Real Estate - đơn vị chuyên tư vấn bất động sản uy tín, chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà New Real Estate nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Dù là đơn vị còn khá non trẻ nhưng từ khi ra mắt đến nay, New Real Estate thực sự đã gây được tiếng vang và ngày một vững vàng trên con đường khẳng định thương hiệu. 

New Real Estate được thành lập, phát triển và điều hành hoạt động bởi CEO Điệp Phạm - một doanh nhân tài ba với chiến lược kinh doanh cực thông minh và khôn khéo. Điều này cũng phần nào được lý giải được sự phát triển của đơn vị này qua thời gian không dài kể từ khi ra mắt. 

Với giá trị cốt lõi là sự uy tín và niềm tin cùng triết lý kinh doanh lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, New Real Estate luôn nỗ lực hết mình để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất. 

Founder & CEO Điệp Phạm

Đặc biệt, đây hiện đang là đơn vị F1 của nhiều đơn vị đầu tư có tiếng tại khu vực TP.HCM như Novaland, Đất Xanh, Vinhomes, Capitaland,… Điều này cũng giúp đem lại cho khách hàng những sản phẩm ngày một chất lượng hơn với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên với chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề, New Real Estate luôn hết mình hỗ trợ để khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. 

 

Bên cạnh đó, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cũng được xem là yếu tố quan trọng giúp đơn vị này làm nên thương hiệu. 

Thị trường bất động sản càng bộc lộ nhiều tiềm năng thì các đơn vị môi giới xuất hiện càng nhiều. Tuy nhiên, bằng hướng đi đúng đắn cùng những ưu điểm vượt trội, New Real Estate vẫn đang bước từng bước vững vàng trên con đường trở thành một trong những đơn vị chuyên môi giới, tư vấn bất động sản uy tín top đầu TP.HCM. 

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate
Trụ sở: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Hotline: 0934.014.339
Mail: newrealestate.com.vn@gmail.com
Website: https://newrealestate.com.vn/
 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện