Doanh nghiệp tự giới thiệu

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ G-Shock và phối đồ chuẩn

07:41, 28/06/2022
G-Shock có vô vàng mẫu mã, tính năng và mức độ chống nước. Do đó, việc hiểu biết cách sử dụng đồng hồ G-Shock sẽ giúp bạn gìn giữ tuổi thọ lâu trên đồng hồ.

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock theo độ chống nước

Được giới thiệu là dòng đồng hồ thể thao siêu chống nước, tuy nhiên, không phải mẫu nào cũng chống nước như nhau. Theo đó, tùy theo cấp độ chống nước được trang bị mà chúng ta sẽ có cách sử dụng phù hợp. Cụ thể:

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock chống nước 10ATM: Đi mưa, tắm rửa hoặc bơi hồ nông. Trước khi bơi, chúng ta phải đảm bảo phần núm vặn đã khoá thật chặt và trong quá trình bơi không tùy chỉnh các tính năng.

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn dòng đồng hồ G Shock có thông số chống nước phù hợp
Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn dòng đồng hồ G Shock có thông số chống nước phù hợp

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock chống nước 20ATM: Ở mức này, hãng đã cho phép người đeo bơi hồ hoặc thậm chí lặn biển nhưng ở độ sâu vừa phải. Đây không phải là đồng hồ lặn chuyên nghiệp nên bạn cũng phải gìn giữ cẩn thận.

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock theo nhóm tính năng

G-Shock là hãng sở hữu nhiều công nghệ, tính năng để đáp ứng đa dạng các nhu cầu nhưng không phải mẫu nào cũng được trang bị tất cả. Tuỳ theo mục đích mà nhà sản xuất chỉ trang bị một vài tính năng. Bạn có thể tham khảo:

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock khi leo núi: Ưu tiên những chiếc đồng hồ trang bị cảm biến Triple để đo độ cao, nhiệt độ, áp suất không khí, la bàn,... sao cho phù hợp với địa hình vùng núi.

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock khi đi biển: Ưu tiên những chiếc đồng hồ được ứng dụng tính năng hiển thị dữ liệu thuỷ triều, la bàn, chống nước từ 30ATM,... để phù hợp hơn cũng như đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock Resist cũng khá đơn giản và dựa vào cuốn sổ tay hướng dẫn được tặng kèm khi mua
Cách sử dụng đồng hồ G-Shock Resist cũng khá đơn giản và dựa vào cuốn sổ tay hướng dẫn được tặng kèm khi mua

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock khi di chuyển trên không: Ưu tiên những chiếc đồng hồ được tích hợp tính năng giờ thế giới, tự đồng bộ giờ với đồng hồ nguyên tử,... giúp bạn tiết kiệm thời gian vì không phải tuỳ chỉnh nhiều.

Ngoài ra còn có các tính năng hỗ trợ cho người luyện tập thể dục, thể thao như đếm bước chân, đo lượng calo tiêu thụ, đo vận tốc,... Khi mua tại Đồng Hồ Hải Triều, sản phẩm sẽ đi kèm sổ hướng dẫn sử dụng đồng hồ G-Shock nên các thao tác cũng dễ dàng thực hiện.

Cách phối đồ cùng đồng hồ G-Shock cực chuẩn

Bên cạnh hiểu rõ về cách sử dụng đồng hồ G-Shock Protection, việc biết cách phối đồ cùng G-Shock sẽ giúp chúng ta tận dụng tối đa giá trị mà chiếc đồng hồ này mang lại. Vậy bạn có biết G-Shock hợp với phong cách nào?

1. Phong cách “Street Style"

Street Style hay còn gọi là phong cách đường phố được ưa chuộng bởi giới trẻ. Street Style đề cao sự thoải mái, linh hoạt và không gò bó mà bạn có thể mặc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào hoặc mùa nào trong năm.

Điều này đúng với tinh thần mà G-Shock mang lại, một chiếc đồng hồ thể thao trẻ trung, thiết kế rực rỡ và trang bị nhiều tính năng để sẵn sàng đồng hành cùng người sở hữu chinh phục bất kỳ đâu.

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock đẹp nhất là phối với phong cách thể thao năng động, đặc biệt là ở giới trẻ
Cách sử dụng đồng hồ G-Shock đẹp nhất là phối với phong cách thể thao năng động, đặc biệt là ở giới trẻ

2. Phong cách công sở

Ít ai biết rằng, những chiếc đồng hồ thể thao như G-Shock cũng xuất hiện khá nhiều ở chốn công sở. Một phần của lý do này nằm ở tệp khách hàng của G-Shock thuộc thế hệ 9X trở về sau bắt đầu đi làm nhiều hơn.

Bên cạnh đó thì thương hiệu G-Shock bắt đầu mở rộng tệp khách hàng của mình bằng việc cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ G-Shock dây kim loại với thiết kế sang trọng, tinh xảo. Việc phối hợp cùng áo sơ mi vì thế mà rất dễ dàng.

Đối với phong cách công sở sang trọng hơn cũng không thể làm khó G-Shock

Cẩn thận nhiều nơi bán đồng hồ G-Shock giả mạo tại Việt Nam

G-Shock sở hữu cộng đồng người hâm mộ lớn trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Độ phủ sóng của thương hiệu G-Shock rộng nhưng không đồng nghĩa với việc ai cũng có thể mua được một chiếc đồng hồ G Shock chính hãng.

Lý do là G-Shock bị làm giả khá nhiều với các sản phẩm chất lượng kém, gia công từ vật liệu cấp thấp và bộ máy không đảm bảo chất lượng. Để không gặp phải, người mua nên đến trực tiếp các đại lý G-Shock Việt Nam uỷ quyền.

Hiện nay tại Việt Nam, G-Shock đã uỷ quyền cho chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều mở bán sản phẩm chính hãng 100% với giá thành niêm yết, đủ chính sách bảo hành theo quy định và có sổ hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio G-Shock đi kèm.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện