Doanh nghiệp tự giới thiệu

Kim Cương Decor - Dẫn đầu xu hướng mới trong thiết kế nội thất biệt thự

08:43, 19/12/2022
Bất cứ khách hàng nào có cơ hội sở hữu biệt thự đều sẵn sàng đầu tư trang hoàng nội thất để xứng tầm với công trình đồ sộ này. Đây cũng là lý do vì sao những gia chủ sở hữu biệt thự luôn muốn tìm kiếm một đơn vị uy tín để thiết kế nội thất chất lượng nhất. Và Kim Cương Decor luôn là điểm đến lý tưởng cho những đối tượng khách hàng này. 

Những ưu thế nổi bật của Kim Cương Decor trong thiết kế nội thất biệt thự

Hiện nay hoàn toàn không khó để có thể tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất, thế nhưng Kim Cương Decor vẫn luôn là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trong thiết kế nội thất biệt thự nói chung và thiết kế nội thất nói riêng nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như sau: 

Kim Cương Decor - Thiết kế nội thất biệt thự uy tín hàng đầu hiện nay
Kim Cương Decor - Thiết kế nội thất biệt thự uy tín hàng đầu hiện nay

●    Kim Cương Decor sở hữu đội ngũ thiết kế viên cực kỳ chuyên nghiệp, được tuyển chọn và đào đào tạo vô cùng bài bản. Mỗi dự án, mỗi ngôi nhà đều là tâm huyết, là đứa con tinh thần của đội ngũ thiết kế chứ không đơn thuần là nỗ lực để làm hài lòng khách hàng. 
●    Giá thành luôn tương xứng với chất lượng để khách hàng luôn cảm thấy xứng đáng khi lựa chọn Kim Cương Decor cho những dự án của mình. 
●    Quy trình làm việc luôn khoa học, công khai để khách hàng có thể tham gia vào quá trình thiết kế, kịp thời bổ sung ý kiến để chỉnh sửa cho phù hợp với mong muốn của khách hàng. 
●    Không có bất cứ lý do nào cho sự chậm trễ trong thiết kế, vậy nên đúng thời hạn với khách hàng chính là tiêu chí sống còn của đơn vị trong thiết kế nội thất. 

Những phong cách thiết kế nội thất biệt thự không bao giờ lỗi mốt

Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới cho nội thất biệt thự, thế nhưng những phong cách mà Kim Cương Decor liệt kê dưới đây sẽ có sự bền bỉ, trường tồn với thời gian mà không cần lo lỗi mốt mà quý khách có thể tham khảo. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo nhiều phong cách hơn tại đường link: https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu/ 

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Chưa từng lỗi mốt, chưa từng khiến 1 khách hàng nào thất vọng khi lựa chọn, đó chính là ưu thế lớn nhất của phong cách nội thất biệt thự cổ điển. Đặc trưng của phong cách này chính là nội thất có sự cầu kỳ trong thiết kế, sự đồ sộ trong kích thước và màu sắc cũng có hạn chế trong sự lựa chọn. 
 

Sự vương giả, quý tộc của hoàng gia trong phong cách nội thất cổ điển
Sự vương giả, quý tộc của hoàng gia trong phong cách nội thất cổ điển

Thế nhưng chính sự ít ỏi này lại tạo nên dấu ấn luôn khác biệt sau khi hoàn thiện. Sự vương giả, quý tộc, và sự nguy nga đồ sộ của tòa lâu đài đều được thể hiện trọn vẹn trong phong cách này. Dù năm năm hay mười năm sau thì phong cách này vẫn thể hiện được sự đẳng cấp đó cho riêng mình. 

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 

Phong cách tiếp theo cũng được rất nhiều chủ nhân các căn biệt thự ưa chuộng đó chính là phong cách nội thất hiện đại. Tất cả nội thất của phong cách này đều được đơn giản hóa về mặt thiết kế, màu sắc cũng được sử dụng đa dạng hơn và đặc biệt là sự sắp xếp thoải mái sáng tạo mà vẫn có được sự đồng nhất. 

Với phong cách này Kim Cương Decor tự tin làm cho 100% khách hàng hài lòng, bởi không chỉ đội ngũ thiết kế có tay nghề chuyên môn cao mà còn am hiểu về phong thủy, bố trí hợp mệnh, vừa thẩm mỹ, vừa tạo được vượng khí cho dòng chảy của sự hưng thịnh trong biệt thự.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Mang hơi hướng của sự hoài cổ, nhưng vẫn phảng phất những nét phóng khoáng, tươi mới của hiện đại, đó chính là những đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển. Chính đặc điểm này mà phong cách này đã duy trì được top những phong cách nội thất biệt thự được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay. 
 

Tân cổ điển  - Phong cách thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng nhất từ trước đến nay
Tân cổ điển - Phong cách thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng nhất từ trước đến nay

Với phong cách này có thể biến tấu, có thể thực hiện theo yêu cầu của người dùng mà không sợ bị phá cách, hay làm mất nét đặc trưng. Nội thất vẫn được bố trí theo kiểu vương giả nhưng đường nét đã được tinh gọn hơn nhiều, màu sắc cũng đa dạng hơn. Nhờ đó mà vừa thể hiện được sự đồ sộ vốn có, vừa mang hơi thở của phong cách hiện đại. 

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Luxury

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự tiếp theo không cần lo lỗi mốt đó chính là phong cách Luxury, đây là một trong những phong cách được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2022 bởi sự quý phái, sang chảnh và đẳng cấp sau khi thi công. 

Tất cả những nội thất đều lựa chọn chất liệu kim loại có màu ánh bạc hoặc ánh vàng để tạo nên hiệu ứng lung linh. Cách bố trí phóng khoáng sẽ giúp cho căn biệt thự trở nên xa hoa hơn, đồ sộ hơn và đặc biệt là với phong cách này sẽ không sợ bị lỗi mốt, nhất là trong thời đại công nghệ số như hiện nay. 

Lựa chọn được đơn vị uy tín sẽ nhận về được chất lượng dịch vụ như ý. Với Kim Cương Decor, bạn chỉ cần trao 10% sự tin tưởng, đơn vị sẽ trao lại bạn 100% sự hài lòng về cả chất lượng và thái độ phục vụ trong suốt quá trình thực hiện.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT KIM CƯƠNG
ĐỊA CHỈ: 16C Đường Thạnh Xuân 25, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG: 02866 500 680 - 093 273 0000
Email: noithatkimcuong90@gmail.com
Website: https://kimcuongdecor.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkimcuong90/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện