Doanh nghiệp tự giới thiệu

Top 3 màn hình Zestech công nghệ cao đáng mua nhất phân khúc giá rẻ

15:39, 02/06/2023
Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tính năng thông minh, 3 mẫu màn hình ô tô Zestech S100J; Zestech S500 và Zestech 360 bản Base “hot nhất” phân khúc giá rẻ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Trong những năm trở lại đây, thương hiệu màn hình Zestech dần chiếm lĩnh thị trường nội thất ô tô Việt Nam với phần mềm hỗ trợ lái xe thông minh. Đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe từ người dùng, đặc biệt giá bán được cho là quá “hời” trong phân khúc giá rẻ, cùng xem 3 mẫu màn hình android Zestech S100J; Zestech S500 và Zestech 360 bản Base đang có sức hút như thế nào nhé! 

3 mẫu màn hình Zestech đáng mua nhất phân khúc giá rẻ

Màn hình Zestech S100J giá rẻ nhất

Với Zestech S100J người dùng được trải nghiệm cấu hình mượt mà từ hệ điều hành Android 10.0, Ram 2GB, Rom 32GB. Màn hình 9/10 inch với độ phân giải 1280*720px IPS FullHD cho hình ảnh chân thực, sắc nét. Tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông minh và cảnh báo giới hạn tốc độ, hiển thị mật độ giao thông giúp tài xế làm chủ được mọi tình huống khi di chuyển.  

 

Ngoài ra, màn hình hỗ trợ kết nối và hiển thị các thiết bị ngoại vi như: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… Các tính năng hiện đại khác của Zestech S100J bao gồm: Tích hợp bản đồ chỉ đường; Kiểm tra phạt nguội; Giải trí đa phương tiện… 

Màn hình Zestech S500 bản tiêu chuẩn

Nếu muốn trải nghiệm một sản phẩm màn hình android giá rẻ, thiết kế đẹp mà tích hợp nhiều tính năng an toàn thì Zestech S500 là sự lựa chọn hàng đầu. 

Zestech S500 sở hữu cấu hình mạnh với RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB, chip xử lý ARM CoretexTM-A55MP đảm bảo khi sử dụng các nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, đọc báo, tải ứng dụng… một cách mượt mà không bị giật lag. Bên cạnh đó, Zestech S500 mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị với các tính năng thông minh: Ra lệnh bằng giọng nói; Kiểm tra phạt nguội; Tích hợp bản đồ chỉ đường thông minh…

Màn hình Zestech 360 bản Base đáng mua nhất

Màn hình Zestech 360 Base là phiên bản tích hợp camera 360 Zestech chất lượng vượt trội đáng mua nhất phân khúc giá rẻ. Không chỉ nâng cấp trải nghiệm giải trí đa tính năng mà còn hỗ trợ lái xe an toàn, giám sát và bảo vệ xe. Theo đó, tính năng tích hợp camera 360 độ giúp lái xe chủ động trong nhiều tình huống lưu thông trên đường. Tính năng tắt máy ghi hình 24/24 giúp ghi lại hình ảnh rõ nét nhờ 4 mắt camera xung quanh để làm bằng chứng khi có ai gây hại cho xe. Thông qua tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông, tài xế cũng có thể dễ dàng xử lý được những tình huống khẩn cấp khi di chuyển. 

 

Ngoài ra, một số tính năng giúp người dùng trải nghiệm vô cùng thú vị khác như: Ra lệnh bằng giọng nói thông minh; Kiểm tra phạt nguội; Tích hợp bản đồ chỉ đường thông minh…

Auto Châu Á – Địa chỉ lắp đặt màn hình Zestech chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp màn hình ô tô thì Auto Châu Á là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Auto Châu Á – Đại lý phân phối lắp đặt màn hình Zestech chính hãng là điểm đến được rất nhiều chủ xe ưa chuộng. 

 

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Auto Châu Á cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời cùng màn hình Zestech chính hãng. Nếu khách hàng không thể qua trực tiếp showroom, Auto Châu Á sẽ hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tận nhà miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM. 

Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng lắp màn hình Zestech tại Auto Châu Á:

*Combo quà tặng giá trị cao khi lắp màn hình Zestech:
- Camera hành trình
- Sim 4G tốc độ cao
- Thẻ nhớ/ USB
- Phần mềm VietMap S1 bản quyền
- 1 Bộ Cảm Biến Áp Suất Lốp Zestech (Áp dựng từ 15/3/2023 – 10/6/2023)

*Chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng:

- Thời gian bảo hành màn hình từ 2 - 5 năm, mắt camera 360 1 - 2 năm.

- Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

- Dùng thử 7 ngày miễn phí. Trường hợp không lắp đặt, khách hàng có thể hoàn trả mà không mất bất cứ khoản phí nào.

Màn hình Zestech mang cả bầu trời công nghệ lên xe của bạn với cấu hình mạnh, độ ổn định cao, nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là hợp ví tiền của khách hàng . Liên hệ ngay với Auto Châu Á để không bỏ lỡ những sản phẩm chất lượng đang có mức giá siêu hời và tham gia chương trình quay thưởng “Mua Màn Hình Zestech, Tặng Ô Tô” siêu hot nhé.

*Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
 Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, TP Vinh Nghệ An
 Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880
Website: https://autochaua.com/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện