Doanh nghiệp tự giới thiệu

Tại Bệnh viện Quốc tế DNA khám gan miễn phí cho người dân

12:21, 14/07/2023
Chỉ số AST, ALT, GGT là những chỉ số cơ bản giúp bạn đánh giá sơ bộ chức năng của gan, từ đó có giải pháp chăm sóc, bảo vệ lá gan phù hợp nếu có. Nhằm giúp người dân chủ động bảo vệ chức năng gan, Bệnh viện Quốc tế DNA tổ chức hoạt động tầm soát sức khỏe thường xuyên, trong đó có xét nghiệm miễn phí chỉ số men gan AST, ALT, GGT cho người dân Việt Nam.
Bệnh viện Quốc tế DNA khám miễn phí chỉ số AST, ALT, GGT cho người dân toàn quốc

Đánh giá chỉ số men gan trong cơ thể có ý nghĩa gì?

Chỉ số men gan trong cơ thể thường đề cập đến các enzyme gan, bao gồm aspartate aminotransferase (AST) và alanine aminotransferase (ALT), được đo trong máu để đánh giá chức năng gan.

Đánh giá chỉ số men gan có ý nghĩa quan trọng trong chẩn đoán và theo dõi các vấn đề về gan, bao gồm:

Phát hiện tổn thương gan: Khi các tế bào gan bị tổn thương, như trong trường hợp viêm gan, xơ gan, hoặc tác động từ các chất độc hại (như rượu, thuốc lá), các enzyme AST và ALT sẽ bị giải phóng vào máu. Việc theo dõi mức độ tăng cao của AST và ALT có thể cho thấy mức độ tổn thương gan và giúp theo dõi quá trình điều trị.

Đánh giá chức năng gan: Chỉ số men gan cũng có thể cho biết về chức năng gan. Khi gan hoạt động bình thường, mức độ enzyme AST và ALT trong máu thường thấp. Tuy nhiên, khi gan gặp vấn đề, mức độ enzyme này sẽ tăng. Bằng cách đo mức độ men gan, ta có thể đánh giá chức năng gan và xác định liệu gan có hoạt động đúng cách hay không.

Đánh giá hiệu quả điều trị: Trong quá trình điều trị các bệnh gan, việc theo dõi chỉ số men gan có thể cho thấy hiệu quả của phương pháp điều trị. Nếu các chỉ số men gan trở lại mức bình thường hoặc giảm sau quá trình điều trị, điều này cho thấy gan đang hồi phục.

Đánh giá chỉ số men gan trong cơ thể giúp phát hiện và theo dõi các vấn đề về gan, đánh giá chức năng gan và hiệu quả điều trị. Nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về men gan, bạn sẽ tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và chẩn đoán chính xác.

Khám chỉ số AST, ALT, GGT đánh giá chức năng gan tại Bệnh viện Quốc tế DNA

Bệnh viện Quốc tế DNA tổ chức chương trình khám chức năng gan thông qua xét nghiệm miễn phí chỉ số men gan, AST, ALT, GGT dành cho người dân ở khắp mọi miền tổ quốc. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình khám sức khỏe được DNA tổ chức hằng năm nhằm giúp người dân chủ động bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật từ xa. Bên cạnh khám chức năng gan, DNA còn tổ chức hoạt động thăm khám khác trên nhiều phương diện. Để biết thêm thông tin các chương trình khám sức khỏe đang diễn ra tại DNA, vui lòng liên hệ 1900 2840 để nhận tư vấn sớm.

Những ưu điểm khi thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế DNA

Đội ngũ y tế chất lượng: Bệnh viện uy tín thường có đội ngũ y tế chất lượng, bao gồm bác sĩ, y tá và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao. Các chuyên gia y tế nên có bằng cấp, chứng chỉ và kinh nghiệm phù hợp trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị: Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến để đảm bảo cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao và chính xác, bao gồm phòng khám, phòng điều trị, phòng mổ, phòng chẩn đoán hình ảnh, và các trang thiết bị y tế như máy chụp X-quang, máy siêu âm, máy MRI và máy xét nghiệm.

Các giải pháp nâng cao sức khỏe chất lượng: DNA cung cấp các giải pháp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật từ gốc, giúp duy trì thanh xuân, trẻ khỏe toàn diện từ trong ra ngoài. Một số dịch vụ nổi bật tại DNA giúp loại bỏ độc tố trong gan, phục hồi và nâng cao sức khỏe lá gan:

- Giải pháp giúp tái tạo, sửa chữa, phục hồi các tế bào gan, giúp gan hoạt động trơn tru, khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh về gan, ung thư gan.

- Liệu pháp lọc máu: Phương pháp giúp loại bỏ mỡ máu xấu, men gan cao, protein gây hại, độc tố thần kinh, vi nhựa ra khỏi cơ thể chỉ sau 2-3 giờ đồng hồ. Quá trình thực hiện trong một căn phòng chuyên biệt với hệ thống máy móc lọc máu hiện đại, có sự giám sát 24/24 của các bác sĩ  đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối ưu cho sức khỏe của khách hàng.

Để có những giải pháp phát hiện bệnh tật và phòng bệnh từ sớm, vui lòng gọi đến hotline 1900 2840 để được tư vấn sớm.