Doanh nghiệp tự giới thiệu

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MEDIC SKIN - NÂNG TẦM VẺ ĐẸP VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

11:40, 24/08/2023
Với tốc độ phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Trong thập kỷ vừa qua, thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin đã khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu, mang đến những dịch vụ chăm sóc da nổi trội và chất lượng cho khách hàng.

Thực hiện sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin lớn mạnh với hơn 17 hệ thống thẩm mỹ trải dài khắp mọi miền đất nước.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin - điểm đến lý tưởng của mọi khách hàng

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cập nhật nhanh những công nghệ làm đẹp hiện đại phục vụ cho khách hàng. Trong đó, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da, chăm sóc da chuyên sâu, tăng sinh mầm tóc vi bào….. công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ, được chuyển giao độc quyền - giúp hàng triệu khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên.

Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin, khách hàng sẽ trải nghiệm toàn bộ quy trình làm đẹp chuẩn y khoa hàng đầu thế giới. Cơ sở nằm ngay vị trí đắc địa, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Với mặt tiền cơ sở rộng, nổi bật với lối thiết kế hiện đại, sang trọng, thoải mái và thư giãn, Medic Skin xứng đáng là thiên đường làm đẹp đẳng cấp phù hợp cho mọi khách hàng.

 

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sự tin yêu của tất cả khách hàng, Medic Skin luôn được ghi điểm với dàn trang thiết bị hiện đại. Đặc trưng không gian được xây dựng dựa trên tiêu chí đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Các phòng dịch vụ đều được phân cấp khoa học, hợp lý, đề cao sự riêng tư, góp phần mang đến cảm giác thoải mái, an tâm làm đẹp.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin luôn chú tâm đến việc cập nhật, sử dụng thiết bị thẩm mỹ hiện đại để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và an toàn. Viện thẩm mỹ cũng đảm bảo mức độ vô trùng tuyệt đối trong không gian làm đẹp, nói không với việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng cho khách hàng.

Luôn chú trọng đến nguồn nhân lực chất lượng

Bên cạnh việc phát triển về quy mô, phủ rộng thương hiệu, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin luôn chú trọng về nguồn nhân lực chất lượng. Medic Skin sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ tại các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế.

 

Tay nghề đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao có trình độ chuyên môn cao. Ngoài đội ngũ cố vấn chuyên môn, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin còn quy tụ nhiều chuyên gia từ nước ngoài. Với kiến thức chuyên môn sâu các chuyên gia sẽ đưa ra cho khách hàng những tư vấn chi tiết cho từng trường hợp.

Đầy đủ giấy phép hoạt động - Khẳng định tên tuổi

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin hiện nay đã và đang hoạt động hoàn toàn hợp pháp với đầy đủ giấy tờ cấp phép hoạt động từ cơ quan có thẩm quyền. Do đó, khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin luôn được đảm bảo về quyền lợi, nói không với thẩm mỹ kém chất lượng.

Có mặt từ lâu trên thị trường làm đẹp Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin hiện đã sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng triệu khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp công nghệ cao với mức giá tốt.

 

Với việc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin luôn giữ vững vị thế trong lòng rất nhiều khách hàng và nắm trọn tin tưởng.

Được đánh giá là đơn vị tiên phong trong công nghệ làm đẹp luôn nằm trong top đầu tại thành phố, điều khiến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin thành công như ngày hôm nay chính là việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ, tay nghề lẫn công nghệ. Tất cả những yếu tố trên nhằm mục đích giúp khách hàng hài lòng và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Từ những ngày đầu thành lập cơ sở  đến nay, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin đã chiếm trọn sự yêu mến, tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng tại địa phương. Bởi vậy Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin đã là địa chỉ làm đẹp được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn hiện nay. Để có được sự ưu ái đặc biệt này, trong suốt thời gian hoạt động, Medic Skin luôn đặt sự uy tín của mình lên hàng đầu. Hơn ai hết  Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin hiểu rất rõ sự uy tín chính là sợi dây liên kết bền chặt giữa thương hiệu với khách hàng. 

Khách hàng được tận hưởng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin không ngừng nỗ lực hoàn thiện và luôn cập nhật tất cả các dịch vụ làm đẹp. Không chỉ được yêu thích với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp,  Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin còn nhận được nhiều lời khen ngợi về hiệu quả và kết quả mà các liệu trình điều trị mang lại. 

Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin đã và đang nâng tầm vẻ đẹp của hàng ngàn khách hàng. Với dịch vụ làm đẹp đa dạng, sử dụng công nghệ hiện đại và mang lại trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, thương hiệu Medic Skin xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn sở hữu vẻ đẹp toàn diện.

Không dừng lại ở đó, sau khi đã làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin, các bác sĩ và đội ngũ kỹ thuật viên vẫn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cùng khâu chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Medic Skin luôn  tự tin về chất lượng dịch vụ của mình và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Với sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp giúp cuộc sống của khách hàng trở nên hạnh phúc hơn, đẹp hơn, tự tin hơn không chỉ đứng trước đám đông mà còn xóa bỏ rào cản vì mặc cảm ngoại hình, Medic Skin sẽ luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những dịch vụ chất lượng nhất, khẳng định vị thế là cơ sở làm đẹp 5 sao hàng đầu trong hệ thống 17 cơ sở khắp toàn quốc.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin 
Hotline: 0369.258.999
Địa chỉ: 64 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện