Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quán quân giọng hát Việt Nhí 2018 trao quà “Sưởi ấm mùa đông”

11:44, 18/01/2019
Tối 17/1, gia đình quán quân giọng hát Việt nhí 2018 – Hà Quỳnh Như phối hợp với BCH Đoàn xã Phúc Thành tổ chức đêm nhạc “Sưởi ấm mùa đông” nhằm tri ân khán giả và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.
Tiết mục văn nghệ tại đêm nhạc.
Tiết mục văn nghệ tại đêm nhạc.

Gia đình quán quân giọng hát Việt nhí 2018 – Hà Quỳnh Như  đã trích tiền thưởng  cũng như kêu gọi sự chung tay ủng hộ của các nhà hảo tâm, trao 60 suất quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã. Đối với hai hộ gia đình đặc biệt khó khăn có con bị bệnh hiểm nghèo được tặng 2 triệu đồng; tổng trị giá các phần quà hơn 35 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện và gia đình Hà Quỳnh Như tặng 60 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phúc Thành
Lãnh đạo huyện Yên Thành và gia đình Hà Quỳnh Như tặng 60 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phúc Thành

Dịp này Hà Quỳnh Như cũng đã trích tặng 5 triệu đồng cho quỹ khuyến học của Trường THCS Phúc Thành Đoàn xã Phúc Thành cũng đã tặng 40 suất quà cho 40 gia đình khó khăn, học sinh thuộc diện hộ nghèo tại trường Mầm non.

Đêm nhạc “ Sưởi ấm mùa đông” đã thu hút đông đảo nhân dân tới xem.
Đêm nhạc “Sưởi ấm mùa đông” đã thu hút đông đảo nhân dân tới xem.

Đêm nhạc “Sưởi ấm mùa đông” với sự tham gia của NSND Hồng Lựu, tập thể diễn viên đoàn dân ca Nghệ An; Quán quân giọng hát Việt Nhí Hà Quỳnh Như; bé Viết Học đến từ Hà Tĩnh..vv. đã đem đến cho khán giả một chương trình lắng đọng, ý nghĩa, thu hút hàng ngàn người dân đến xem, cổ vũ và chung tay ủng hộ, giúp đỡ các hộ đặc biệt khó khăn. Số tiền quyên góp được trong đêm nhạc, chính quyền và gia đình Hà Quỳnh Như sẽ xây dựng Quỹ khuyến học để trao học bổng cho các em học sinh vượt khó trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Phan Văn Tuyên tặng giấy khen cho Quán quân giọng hát Việt nhí Hà Quỳnh Như.
Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Phan Văn Tuyên tặng giấy khen cho Quán quân giọng hát Việt nhí Hà Quỳnh Như.

Trước lúc bước vào đêm nhạc, Chủ tịch UBND huyện Yên Thành và xã Phúc Thành  đã vinh danh, tặng giấy khen cho Quán quân giọng hát Việt Nhí 2018 Hà Quỳnh Như, nhằm động viên, khuyến khích em nỗ lực để giọng hát bay cao, bay xa, gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp của những làn điệu dân ca ví giặm./.

Đài TTTH Yên Thành