Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy chúc tết văn nghệ sỹ nhân dịp đầu năm mới

15:18, 07/02/2019
Nhân dịp đầu xuân năm mới Kỷ Hợi 2019, sáng nay đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm chúc tết nhạc sỹ Văn Thế và gia đình.

Nhạc sỹ Văn Thế sinh năm 1937, là Hội viên Hội nhạc sỹ Việt Nam. Ông từng là cán bộ đoàn văn công Nghệ An, nhạc trưởng đoàn ca nhạc kịch Nghệ An và Đoàn Cải lương Nghệ An. Năm 1973, ông là một trong số những người  thành lập nên đội thể nghiệm dân ca, hiện nay là Trung tâm Bảo tồn di sản dân ca xứ Nghệ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn thăm, chúc Tết gia đình nhạc sỹ Văn Thế. 

Trước khi nghỉ hưu, nhạc sỹ nguyên là cán bộ Trung tâm văn hóa Thông tin Nghệ An. Trong quá trình công tác, nhạc sỹ Văn Thế đã dành được nhiều huy chương Vàng hội diễn toàn quốc, các giải thưởng của Hội nhạc sỹ Việt nam và nhiều giải Hồ Xuân Hương.

Chúc mừng nhạc sỹ Văn Thế và gia đình nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao về những đóng góp của cá nhân nhạc sỹ đối với ngành văn hóa, nhiều tác phẩm của ông đã để lại nhiều tình cảm trong lòng công chúng, góp phần nuôi dưỡng dân ca xứ Nghệ.

nhạc sỹ Văn Thế
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn tặng quà, chúc Tết gia đình nhạc sỹ Văn Thế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn chúc nhạc sỹ và gia đình bước vào năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui và tiếp tục có những đóng góp cho nền âm nhạc của tỉnh nhà./.

Bùi Thọ - Duy Thanh