Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đô Lương:  Tổ chức lễ chào cờ đầu năm mới

09:00, 05/02/2019
Đã trở thành thông lệ,  sáng mùng 1 tết Kỷ Hợi 2019, cán bộ, đảng viên và nhân dân các xã, Thị trấn ở Đô Lương lại tập trung tại nhà văn hóa để dự lễ chào cờ đầu xuân, đây là một nghi lễ truyền thống được thực hiện từ nhiều năm nay.
Lễ chào cờ đầu ngày đầu năm mới tại nhà văn hóa khối 4- Thị trấn Đô Lương
Lễ chào cờ đầu ngày đầu năm mới tại nhà văn hóa khối 4- Thị trấn Đô Lương.

Đúng 7 giờ 30 phút sáng mùng 1 tết, đông đảo cán bộ đảng viên và nhân dân các xã, thị ở Đô Lương có mặt tại nhà văn hóa tham dự lễ chào cờ đầu năm. Lễ chào cờ được cử hành một cách trang nghiêm, trong không khí ngày đầu tiên của năm mới. Dưới cờ đỏ sao vàng, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quốc ca được cất lên, thể hiện niềm tin son sắc đối với Đảng, với Tổ quốc.

Bà Chu Thị Lương- Phó bí thư chi bộ khối 4- Thị trấn Đô Lương đọc lời chúc tết đầu năm mới.

Sau nghi thức chào cờ, lãnh đạo địa phương đọc lời chúc Tết của Tỉnh ủy trước toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân và nêu quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới. Đối với cấp ủy, chính quyền và nhân dân, lễ chào cờ sáng mùng 1 Tết có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm của người dân đối với Đảng, Tổ quốc, Bác Hồ. Vun đắp tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc, để từ đó mỗi người, mỗi nhà phấn đấu, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.

Đảng viên, cán bộ nhân dân tham dự lễ chào cờ đầu năm

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, mọi người cùng gửi tới nhau những lời chúc mừng đầu năm, tạo sự đoàn kết, phấn khởi để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm mới.
Ngọc Phương - Sỹ Bắc