Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TP Vinh: Đi câu cá, người đàn ông ngã xuống hồ tử vong

15:04, 27/02/2019
Khoảng 8h30 phút sáng 27/2, người dân sống gần hồ nước Thủy Tạ, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An phát hiện một người đàn ông bên hồ mất tích khi dụng cụ câu cá vẫn còn trên bờ. Nghi có điều chẳng lành, mọi người đã thông báo cho lực lượng chức năng đến tìm kiếm. 

Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, Đội công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an Nghệ An đã tìm kiếm và khoảng 30 phút sau tìm thấy thi thể người đàn ông trung niên chìm dưới đáy hồ gần bờ bao phía đường Lê Lợi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc


Hằng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh hồ theo dõi vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1962), trú tại khối 11, phường Hà Huy Tập, Tp. Vinh. Một số người dân sống gần hồ nước Thủy Tạ quen nạn nhân cho biết, ông Bình thường câu cá ở hồ này, lúc sáng mới thấy ông ấy ăn sáng và mang dụng cụ đến câu. Sự việc đáng tiếc xảy ra chắc là do nạn nân trượt chân ngã xuống hồ vào thời điểm ít người qua lại nên không có ai gần đó để cứu. Một nhân chứng cho biết thêm.
Hiện, thi thể nạn nhân đã được chuyển về bệnh viện 115 và công an đang điều tra làm rõ sự việc.
Bảo Linh