Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Yên Thành trao tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”

17:35, 20/03/2019
Sáng nay (20/3), tại xã Nhân Thành, huyện Yên Thành đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” 
Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.

Được trao tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” lần này là  mẹ Nguyễn Thị Lịnh, sinh năm  1929, ở xóm Văn Bắc, xã Nhân Thành. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, mẹ đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ, tích cực tham gia lao động, sản xuất, chiến đấu, phục vụ chiến đấu, âm thầm hy sinh, hiến dâng những người thân yêu nhất của mình cho Tổ quốc, có chồng và con trai  đã hi sinh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, các đồng chí lãnh dạo huyện trao Bằng anh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho mẹ Nguyễn Thị Lịnh

Đây là phần thưởng cao quý thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã  bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ và những đóng góp của mẹ, của  gia đình  trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn mẹ  mạnh khỏe, trường thọ,  tiếp tục giáo dục con cháu  phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Đài Yên Thành