Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thái Hòa: Hỗ trợ các gia đình 3 em nhỏ bị đuối nước tại sông Hiếu

16:18, 30/04/2019
Chiều 30/4, Đoàn lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam thị xã Thái Hòa đã đến thăm viếng, chia buồn và hỗ trợ cho hai gia đình có 3 em nhỏ bị đuối  nước ở sông Hiếu đoạn qua Phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa.
Rất đông bà con nhân dân đến chia buồn với 2 cháu Trần Thị Kim Xuyến và Trần Văn Luyện ở xóm Đồng Tiến, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn.

Nhằm chia sẻ nối đau thương mất mát với hai gia đình của 3 em nhỏ, nạn nhân xấu số. Tại xómĐồng Tiến, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn. Lãnh đạo thị xã Thái Hòa đến thăm viếng và trao hỗ trợ12 triệu đồng tiền mai táng phí và hương khói cho gia đình anh Trần Văn Tình và chị Phùng Thị Hường có haicon là: Trần Thị Kim Xuyến – (SN 2006) và Trần Văn Luyện – (SN 2008).

Đoàn đã đến thắp hương và chia sẻ, động viên gia đình 2 cháu Xuyến và Luyện ở xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn.

Tiếp đó đoàn đã đến chia buồn, thăm hỏi động viên trao hỗ trợ 11 triệu đồng cho gia đình bà Hồ Thị Vinh có cháu nội là Phùng Thị Mai - (SN 2011) con của anh Phùng Xuân Sáng và chị Hoàng Thị Vinh (hiện đang đi làm ăn sinh sống ở tỉnh Đắc Lắc, nhận được tin vừa về đến nhà).

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Thái Hòa và phường Long Sơn động viên và chia sẻ nỗi đau thương mất mát cùng người thân của các cháu Xuyến, Luyện.

Dịp này, Đảng ủy, UBND phường Long Sơn cũng đã hỗ trợ tiền hương khói cho hai gia đinh có các cháu bị nạn mỗi gia đình là 2 triệu đồng.
 Quang Huy