Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương: 800 người tham gia hiến máu tình nguyện năm 2019

10:44, 03/05/2019
Đợt hiến máu lần này đã thu hút trên 800 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham  gia.
 Ngày hội hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng Tương Dương thu hút trên 800 tình nguyện tham gia.

Hưởng ứng cuộc vận động “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp”, sáng nay (3/5), tại Trung tâm văn hóa huyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tương Dương phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức Ngày hội hiến máu vì sức khỏe cộng đồng.

Các tình nguyện viên hiến máu tình nguyện.

Qua kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu cho các tình nguyện viên để đủ điều kiện hiến máu, với qui trình nhanh gọn. Kết quả đã thu được trên 400 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao là 373 đơn vị. Các tình nguyện viên, sau khi hiến máu được đội ngũ y, bác sĩ chăm sóc chu đáo và hướng dẫn cụ thể về chế độ ăn uống và sinh hoạt sau ngày hiến máu để đảm bảo sức khỏe.

Thông qua ngày hội đã thu được trên 400 đơn vị máu.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của mọi tầng lớp nhân dân huyện miền núi Tương Dương thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, chia sẻ giọt máu của mình vì sức khỏe cộng đồng.
Quỳnh Như - Khánh Hiền