Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn: Phòng và điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ em

17:00, 03/09/2019
Vào lúc 16h thứ 7, ngày 7/9/2019, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình Nghệ An HD, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách phòng và điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Suy dinh dưỡng là tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết làm ảnh hưởng đến quá trình sống, hoạt động và tăng trưởng bình thường của cơ thể. Tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em thường phổ biến ở khoảng thời gian từ 6 - 24 tháng tuổi. Đây là giai đoạn trẻ cần có nhu cầu dinh dưỡng cao, đang tập thích ứng với môi trường và rất nhạy cảm với bệnh tật.

 Vậy làm thế nào để ngăn ngừa, phòng tránh, phát hiện và điều trị có hiệu quả suy dinh dưỡng ở trẻ em? Những vấn đề trên sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp trong chương trình SKCB phát sóng trực tiếp lúc 16h chiều thứ 7 ngày 7/9/2019.

Để đăng ký tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp, quý vị và các bạn có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com hoặc gọi tới số 0969.002255.

Chương trình “ Sức khỏe của bạn” với chủ đề “ Phòng và điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ em phát sóng trực tiếp lúc 16h chiều thứ 7 ngày 7/9/2019  trên sóng truyền hình NTV, sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

 

Kim Hoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm