Đời sống - Xã hội

Cảnh sát giao thông Quỳ Hợp dùng cát ngăn dầu loang giữa quốc lộ 48C

14:55, 23/03/2020
Ngày 23/3, trên mạng xã hội Facebook chia sẽ hình ảnh và clip do người dân đi đường vô tình quay, ghi lại cảnh một nhóm chiến sĩ CSGT công an Quỳ Hợp đang dùng cát ngăn dầu loang trên quốc lộ 48C, ngay tại ngã tư đèn giao thông thị trấn Quỳ Hợp.

Sau khi hình ảnh trên được chia sẻ trên Facebook, nhiều người đã có những bình luận khen ngợi, hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của nhóm chiến sĩ CSGT trong quá trình làm nhiệm vụ. Việc làm của các đồng chí CSGT này đã tránh được tai nạn cho các phương tiện khi đi qua đoạn đường này.

 
Các chiến sĩ CSGT của đội CSGT Công an Quỳ Hợp dùng cát để ngăn vết dầu nhớt chảy giữa đường. 

Từ thông tin trên, PV trung tâm VHTT&TT huyện Quỳ Hợp đã liên hệ với thượng úy Lê Minh Trí, một trong 4 chiến sĩ CSGT của đội CSGT Công an Quỳ Hợp đã dùng cát để ngăn vết dầu nhớt chảy giữa đường để xác minh sự việc. Khi được xem clip và hình ảnh, 4 đồng chí gồm Thượng úy Lê Minh Trí, thượng úy Nguyễn Đức Thắng, Trung úy Lê Đức Anh và thiếu úy Nguyễn Tiến Tuấn rất bất ngờ khi hình ảnh mình và đồng đội dùng cát ngăn vết dầu loang được người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

 
  Sau hơn 2 giờ các chiến sỹ CSGT đã xử lý được vết dầu loang, tránh cho các phương tiện khác bị ngã.

Thượng sĩ Thượng úy Lê Minh Trí cho biết, khoảng 6h30p ngày 23/3, khi anh cùng với tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến QL48C qua đến đoạn đường ngã tư đền giao thông thị trấn Quỳ Hợp phát hiện có một vết dầu chảy trên mặt đường nhựa dài hơn 10m, rộng gần 1 làn đường.
Sau đó, các CSGT này điện xe tải vận chuyển cát khô rải xuống đường để hút dầu, tránh không cho vết dầu lan rộng. Sau hơn 2 giờ các chiến sỹ CSGT đã xử lý được vết dầu loang, tránh cho các phương tiện khác bị ngã.

 
 Hình ảnh và việc làm của các chiến sỹ công an lan tỏa trên mạng xã hội.

 “Tôi rất bất ngờ khi việc làm của mình được người dân ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Khi làm nhiệm vụ, phát hiện dầu nhớt chảy trên đường, với trách nhiệm của mình, chúng tôi đã áp dụng tất cả các biện pháp tạm thời để giải quyết, đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện” - thượng úy Lê Minh Trí cho hay.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện