Đời sống - Xã hội

Đài PT-TH Nghệ An trao 2 tấn gạo cho hộ nghèo Nam Đàn bị ảnh hưởng do dịch Covid

18:57, 21/04/2020
Nhằm hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, chiều nay (21/4), 2 tấn gạo của Chương trình gõ cửa yêu thương do NTV phát động đã được trao tận tay những phận đời nghèo khó, nhóm yếu thế, hội người mù trên địa bàn huyện Nam Đàn.
Đ/c Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch UB MTTQ tỉnh; Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi và các đ/c trong đoàn trò chuyện, động viên chia sẻ với các hội viên hội người mù Nam Đàn.

Theo đó, trong đợt này, Đài PT-TH Nghệ An đã trao 2 tấn gạo hỗ trợ cho 200 hộ gia đình thuộc nhóm đối tượng là hội viên hội người mù, người già cả neo đơn, hộ gia đình mất việc làm, người nghèo bị ảnh hưởng dịch covid trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Chủ tịch UB MTTQ Võ Thị Minh Sinh trao gạo hỗ trợ cho hội viên hội người mù huyện Nam Đàn.
Đ/c Nguyễn Như Khôi - TUV, Giám đốc Đài PT&TH Nghệ An trao gạo hỗ trợ cho hội viên hội người mù huyện Nam Đàn.

Đây là số gạo trong tổng số hơn 31,30 tấn do cán bộ, phóng viên, viên chức và các đơn vị đối tác của NTV và ca sỹ Đinh Hiền Anh đã ủng hộ 5 tấn gạo nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh trực tiếp về trao quà hỗ trợ cho hội người mù huyện Nam Đàn.

Toàn bộ 2 tấn gạo đã được Đoàn đã trực tiếp trao tận tay những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn. Hoạt động trên đã kịp thời động viên, chia sẻ cũng như khích lệ tinh thần để những người nghèo trên địa bàn huyện Nam Đàn vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. 

Đoàn đã trực tiếp đến trao gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn.

NTV và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đến các huyện Nghi Lộc và Quỳnh Lưu để trao gạo cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid, bình quân mỗi hộ sẽ được hỗ trợ 10kg. 

Đoàn cũng đã trực tiếp đến trao gạo và hỗ trợ tiền mặt cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng trong dịp này, Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn. 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện