Đời sống - Xã hội

Nghệ An: Tiếp nhận gần 28,7 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

10:37, 02/04/2020
Tính đến sáng nay (2/4), toàn tỉnh đã tiếp nhận tổng giá trị tiền và hiện vật, hàng hóa ủng hộ gần 28,7 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng nay (2/4), MTTTQ các cấp tiếp tục tiếp nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh.

 
Toàn cảnh lễ tiếp nhận. 

Tập đoàn TH trong sáng nay đã bắt đầu chuyển xe sữa đầu tiên tới MTTQ tỉnh Nghệ An trong kế hoạch ủng hộ 100 ngàn lít sữa. Tổng giá trị ủng hộ tương đương 800 triệu đồng.

 
 
 
 
 
 Các tập thể, cá nhân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.
 
 Tập đoàn TH trong sáng nay đã bắt đầu chuyển xe sữa đầu tiên tới MTTQ tỉnh Nghệ An trong kế hoạch ủng hộ 100 ngàn lít sữa.

Tính đến sáng nay, toàn tỉnh đã tiếp nhận tổng giá trị tiền và hiện vật, hàng hóa ủng hộ gần 28,7 tỷ đồng. Trong đó, giá trị hàng hóa, hiện vật ủng hộ khoảng 10 tỷ đồng. Riêng hàng hóa, hiện vật ủng hộ cũng rất đa dạng, từ quả trứng, bó rau, gói bột canh, thùng mì tôm hay các loại nhu yếu phẩm có giá trị cao hơn.

 
 Chủ tịch MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh khẳng định: đây là nguồn động viên kịp thời và hết sức ý nghĩa đến các lực lượng đang ngày đêm có mặt nơi tuyến đầu để phòng chống dịch bệnh.

Trân trọng cảm ơn tấm lòng của các tập thể, cá nhân đã ủng hộ, Chủ tịch MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh khẳng định: đây là nguồn động viên kịp thời và hết sức ý nghĩa đến các lực lượng đang ngày đêm có mặt nơi tuyến đầu để phòng chống dịch bệnh. Chủ tịch MTTQ tỉnh cũng xin hứa sẽ chuyển tất cả nguồn ủng hộ tới đúng địa chỉ, đối tượng và đúng mục đích sử dụng để phát huy hiệu quả cao nhất nguồn lực của nhân dân cho công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid 19.
 

Xuân Hướng - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện