Đời sống - Xã hội

Nhân viên giặt đồ của Bệnh viện trả lại 9 triều đồng cho người để quên

16:09, 16/04/2020
Trong lúc lựa đồ mang đi giặt là, chị Phạm Thị Đông nhân vên giặt là quần áo của Bệnh Viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An, phát hiện trong túi quần của bệnh nhân có số tiền 9 triệu đồng.  Ngay lập tức chị Đông đã đưa lên trình báo với Ban giám đốc bệnh viện để thông báo trên loa phóng thanh của bệnh viện nhằm tìm người trả lại.

Sáng 16/4, chị  Phạm Thị Đông là nhân viên giặt là quần áo Bệnh Viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An phân loại quần, áo của bệnh nhân mang đi giặt là thì phát hiện trong túi quần của bệnh nhân có để quên số tiền là 9 triệu đồng. Ngay sau đó chị Đông đã kiểm đếm và mang số tiền trên lên trình báo với Ban giám đốc Bệnh viện để thông báo trên loa phóng thanh của Bệnh viện nhằm tìm người trả lại. Sau thông báo,  một lúc sau đã tìm được chủ nhân của số tiền trên là của bà Trần Thị Khoa, ở bản Bình Quang, xã Chấu Bình, huyện Quỳ Châu.  Bệnh nhân đang điều trị nội trú tại khoa nội tổng hợp Bệnh viện ĐKKV Tây Bắc Nghệ An.

Chị Phạm Thị Đông (ngoài vào bên trái) trả lại cho người nhà bệnh nhân để quên.

Sau khi kiểm tra, xác nhận thông tin, chị Đông đã trả lại số tiền 9 triệu đồng cho chị Phạm Thị Thúy, là con gái của bệnh nhân Trần Thị Khoa.

Số tiền bệnh nhân để quên trong túi quần mang đi giặt.

hia sẻ sau khi nhận lại số tiền, chị Thúy, con gái của bệnh nhân xúc động cảm kích trước việc làm đáng quý, đáng trân trọng của chị Đông. Bởi đây là toàn bộ số tiền mẹ con chị mang đi để trang trải tiền thuốc men, viện phí.  Đồng thời, viết thư cảm ơn chị  nhân viên giặt là và Ban giám đốc Bệnh viện ĐKKV Tây Bắc Nghệ An.

Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện