Đời sống - Xã hội

Uỷ ban MTTQ tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh thăm, tặng quà cho khu cách ly tại huyện Tân Kỳ

11:40, 08/04/2020
Sáng ngày 8/4, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo UB MTTQ tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An đã đến thăm, động viên và tặng quà các công dân cũng như lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung của huyện Tân Kỳ. 

Khu cách ly tập trung tại trụ sở Chi cục Thuế cũ của huyện Tân Kỳ hiện có 148 công dân đang cách ly, đa số công dân từ Lào về nước ngày 30/3/2020. Đến thời điểm này, sức khỏe các công dân đều bình thường, yên tâm thực hiện cách ly theo quy định.

Uỷ ban MTTQ và Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ 20 thùng sửa, 48 lọ tảo xoắn và 48 lọ đậu tương lên men.

Qua trao đổi, nắm tình hình lãnh đạo UB MTTQ tỉnh và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá cao công tác cách ly y tế tập trung của huyện. Đặc biệt các công dân đều  bày tỏ sự hài lòng về điều kiện ăn ở, tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ. Hằng ngày, khu cách ly được vệ sinh sạch sẽ, phun thuốc khử trùng, công dân được thăm khám sức khỏe, đo thân nhiệt.

Lãnh đạo UBMTTQ và Bộ CHQS tỉnh tặng quà co lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Dịp này, lãnh đạo UB MTTQ tỉnh và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao các phần quà cho công dân và những người làm nhiệm vụ tại khu cách ly y tế tập trung huyện Tân Kỳ gồm 20 thùng sữa, 48 hộp tảo xoắn và 48 hộp tương lên men.

Bông Mai – Trọng Hùng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện