Đời sống - Xã hội

Xe ô tô con bốc cháy trơ khung, tài xế bỏng nặng 95%

19:25, 17/05/2020
Một chiếc ô tô loại SUV mang nhãn hiệu Hyundai SantaFe đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Thanh Chương bỗng phát nổ và bốc cháy dữ dội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều nay (17/5). Xe ô tô BKS 37A- 406.29 do tài xế Trần Văn H. sinh năm 1966, làm nghề bán bảo hiểm, trú tại xã Long Sơn, huyện Anh Sơn điều khiển đi trên đường mòn Hồ Chí Minh đến khu vực Km 738+700 thuộc xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương. Xe đang đi bỗng phát ra một tiếng nổ lớn, sau đó bốc cháy dữ dội.

Chiếc xe bốc cháy dữ dội trên đường.
Chiếc xe bốc cháy dữ dội trên đường.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, tài xế đã tìm mọi cách để thoát ra khỏi chiếc xe đang bị bao trùm bởi ngọn lửa giữa thời tiết nắng gắt tại khu vực này. Tuy nhiên, có thể do hệ thống điện của xe đã ngừng hoạt động nên cửa đã bị khoá chặt, phải mất một lúc sau tài xế mới thoát được ra ngoài, lúc này ngọn lửa cháy bén lên người khiến ông H bị bỏng nặng.

Tài xế không kịp thoát ra ngoài bị bỏng 95%.

Người dân xung quanh đã đưa ông H vào nhà sơ cứu và nỗ lực chữa cháy cho phương tiện. Tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn, hỉ trong một thời gian ngắn thiêu rụi chiếc xe chỉ còn trơ khung. Nạn nhân sau đó đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cưú tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An và được chuyển ra Hà Nội sau đó để tiếp tục điều trị.

Chiếc xe bị lửa thiêu rụi trơ khung.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Nghi vấn xe cháy do rơm rạ mắc vào gầm.

Theo một số nguồn tin, khả năng cao do trong lúc lưu thông qua đoạn đường phơi nhiều rơm rạ đã mắc vào gầm xe, nhiệt độ cao đã khiến xe bốc cháy./.

Anh Duy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện