Đời sống - Xã hội

Cục Hậu cần QK4: Tặng quà cho thương, bệnh binh tại Trung tâm thương binh tỉnh Nghệ An

17:59, 25/06/2020
Sáng 25/6, Đoàn công tác Cục Hậu cần Quân khu 4 đã đến thăm hỏi động viên, tặng quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ đang an điều dưỡng tại Trung tâm thương binh tỉnh Nghệ An.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng thương binh, tình thương, trách nhiệm” của Cục Hậu cần, hướng tới chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ. Đoàn công tác Cục Hậu cần đã thăm hỏi tình hình sức khỏe các thương binh, bệnh binh và thân nhân các liệt sỹ đang an điều dưỡng tại đây và thông báo một số tình hình thời sự trong nước, quốc tế thời gian qua.

Đại tá Vương Kim Hải, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần Quân khu 4 và đoàn công tác đang thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm thương binh tỉnh Nghệ An.

Dịp này, đoàn công tác Cục Hậu cần đã trao tặng các thùng sữa cho các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ sử dụng trong thời tiết nắng, nóng hiện nay. Việc làm của đoàn công tác Cục Hậu cần đã kịp thời động viên tinh thần các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ vượt qua khó khăn về bệnh tật, thiếu thốn về vật chất, vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “Thương binh tàn nhưng không phế”. Tuy mỗi phần quà chưa nhiều về vật chất nhưng đã góp phần động viên tinh thần các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và thắt chặt tình đoàn kết quân - dân máu thịt.

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện