Đời sống - Xã hội

Thời tiết hôm nay: Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt

07:10, 20/06/2020
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. 
 Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết cụ thể cho các vùng

Hà Nội có mưa rào và dông vào chiều tối.
Khu vực Hà Nội chiều tối và đêm nay (20/6) có lúc có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng Nam Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, riêng Nam Sơn La - Hòa Bình 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, riêng trung du và đồng bằng có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ, vùng núi có nơi dưới 25 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, riêng trung du và đồng bằng 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, phía Bắc 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Khu vực Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện