Đời sống - Xã hội

Hưng Nguyên tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ văn hóa và Truyền thanh cơ sở

16:39, 04/12/2020
Chiều 4/12, Huyện Hưng Nguyên tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ Văn hóa và Truyền thanh cơ sở cho 71 học viên là cán bộ Trung tâm văn hóa văn hóa và Truyền thông huyện, Chủ tịch, công chức văn hóa, cán bộ phụ trách đài 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 Toàn cảnh  lớp bồi dưỡng tập huấn.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được tiếp thu những nội dung: Triển khai một số nội dung về công tác thanh tra, kiểm tra lĩnh vực văn hóa cơ sở; Hướng dẫn thực hành kỹ năng vận hành đài và viết tin, bài. 

Cán bộ phòng Kỹ thuật sản xuất chương trình, Đài PTTH Nghệ An truyền đạt một số vấn đề về vận hành đài Truyền thanh cơ sở.

Tại lớp tập huấn các học viên đã thảo luận, chia sẻ những cách làm hay và giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc tại cơ sở trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức trong lĩnh vực quản lý nhà nước về nghiệp vụ thanh, kiểm tra các hoạt động văn hóa cơ sở, trang bị kỹ năng, cách thức vận hành đài, cách khai thác tin bài tại cở sở của một bài truyền thông

Hà Huệ - Hồng Sơn


4.    

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện