Đời sống - Xã hội

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng gần 280 suất quà tết cho người lao động khó khăn

19:10, 23/01/2021
Sáng 23/1, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy năm 2021” cho các công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trực thuộc đảng bộ Khối. 

 Tham dự chương trình có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ngọc Kim Nam – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Toàn cảnh chương trình.

 Phát huy tinh thần trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, những năm qua, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội. Riêng trong năm 2020, các doanh nghiệp đã đóng góp, ủng hộ với tổng số tiền và hiện vật trị giá 112 tỷ đồng. Vào dịp tết âm lịch, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp cũng đã vận động các doanh nghiệp tổ chức các chương trình chăm lo, hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo sự gắn kết, chia sẻ giúp mọi người, mọi nhà đều có tết.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam phát biểu tại chương trình.

Nhấn mạnh đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam ghi nhận về nỗ lực của các doanh nghiệp trực thuộc đảng bộ khối trong phát triển sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt an sinh xã hội. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục quan tâm ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, trong đó có những người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp, nhất là trong dịp tết đến xuân về. 

 
Chương trình đã trao 280 suất quà cho 280 lao động có hoản cảnh khó khăn.

Tại chương trình đã có gần 280 lao động có hoản cảnh khó khăn được tặng quà tết, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ ấm chén, gạo và bánh. Số quà này do một số doanh nghiệp đóng góp, ủng hộ./.


 

Mai Hương – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện