Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể người phụ nữ thứ hai trôi trên sông Đào

15:44, 30/04/2021
Liên quan tới vụ việc 1 người phụ nữ tử vong dưới kênh mương thủy lợi vào ngày 29/4, đến nay thi thể người phụ nữ đi cùng cũng đã được tìm thấy trên sông Đào, đoạn qua cống cây Phượng.

Trao đổi vào trưa 30/4, lãnh đạo UBND xã Lăng Thành, huyện Yên Thành cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người phụ nữ được cho là người đi cùng chị P.T.N (SN 1981), quê xã Công Thành đã tử vong trước đó.

Cống cây Phượng nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ ngày 30/4, người dân đi đường quanh khu vực cống cây Phượng, thuộc địa bàn xã Lăng Thành, huyện Yên Thành phát hiện một thi thể phụ nữ nổi trên mặt nước. Sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và lực lượng Công an. Một số người dân cho biết, trước đó nhiều ngày thấy hai chị này đi với nhau, đến nay thì phát hiện sự việc đau lòng nói trên. 

Như đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ ngày 29/4, người dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên đoạn kênh 14A, thuộc địa bàn xóm Tiên Bồng, xã Phú Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Sau ít giờ phát đi thông báo, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường và xác nhận danh tính là chị P.T.N.

Hiện hai vụ việc trên đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện