Đời sống - Xã hội

Bàn giao một bé trai 4 tuổi đi lạc về với gia đình

08:45, 01/05/2021
Một cháu bé tại Tp. Vinh đi lạc trên địa bàn xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên đã được Công an xã Hưng Tây bàn giao lại cho gia đình trong chiều tối 30/4.

 

Cụ thể, chiều 30/4, Công an xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên nhận được tin báo của chị Trương Thị Hải (xóm Phúc Long, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên), về việc phát hiện một bé trai khoảng 4 tuổi đi lạc trong tinh thần hoảng loạn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận, trấn an tinh thần cháu bé và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm người thân.

Cơ quan chức năng tiến hành xác minh cháu bé tên là Bùi Trung Nhân (4 tuổi), có bố, mẹ là Bùi Anh T. và Hoàng Thị Q. trú tại Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh.

Đại diện cơ quan chức năng bàn giao cháu bé đi lạc cho gia đình.
Đại diện cơ quan chức năng bàn giao cháu bé đi lạc cho gia đình.

Sau khoảng 2 giờ, vào lúc 18h30 cùng ngày, bố, mẹ của cháu Nhân đã liên hệ Công an xã Hưng Tây xác nhận con và làm các thủ tục để nhận lại cháu.

Gặp lại con, bố, mẹ cháu Nhân xúc động gửi lời cảm ơn tới chị Hải và các cán bộ chiến sỹ Công an xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên đã chăm sóc, giúp cháu trở về với gia đình đảm bảo an toàn, khoẻ mạnh./.

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện