Đời sống - Xã hội

Quỳnh Lưu: Thăm hỏi, động viên 3 gia đình có con bị đuối nước

10:54, 05/05/2021
Sáng 5/5, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 3 gia đình có con bị đuối nước thương tâm ở các xã Quỳnh Mỹ, Quỳnh Giang và Quỳnh Long.

Ba nạn nhân bị đuối nước gồm các cháu Hoàng Tiến Thành, SN 2019, ở thôn 8, xã Quỳnh Giang, bị đuối nước ngày 22/4; cháu Hồ Văn Đông, SN 2013, ở thôn 2, xã Quỳnh Mỹ bị đuối nước ngày 2/5 và cháu Nguyễn Quang Truyền, SN 2006, ở thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long, bị đuối nước ngày 3/5.

Đại diện lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thắp hương cháu Hồ Văn Đông, xã Quỳnh Mỹ.

Được biết, gia đình các nạn nhân đuối nước lần này có hoàn cảnh rất khó khăn. Hai gia đình ở xã Quỳnh Giang và Quỳnh Mỹ đều có 2 con bị mất do đuối nước. Còn gia đình ở xã Quỳnh Long hoàn cảnh cũng khó khăn, bố mẹ đi làm ăn xa, cháu ở nhà với bà nội già yếu.

Thắp hương cho cháu Hoàng Tiến Thành, xã Quỳnh Giang.

Đến thăm các gia đình, đoàn đã chia buồn với gia đình các nạn nhân, đồng thời động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, mất mát này. Trước gia cảnh khó khăn của gia đình 3 nạn nhân, đại diện lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, có những hỗ trợ phù hợp, kịp thời để họ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống. Đồng thời, đề nghị địa phương cần tuyên truyền, trang bị kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn. 

Đoàn thăm hỏi, động viên gia đình cháu Nguyễn Quang Truyền, xã Quỳnh Long.

Dịp này, Hội chữ thập đỏ huyện đã trích quỹ nhân đạo hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện