Đời sống - Xã hội

Bất ngờ nhận lại trâu sau 3 ngày thất lạc

08:39, 06/06/2021

Sau 3 ngày tìm kiếm không có kết quả, chị Hồ Thị Hường đã bất ngờ nhận lại được con trâu cái, giá trị gần 40 triệu đồng, là tài sản có giá trị của gia đình bị thất lạc nhờ một người dân tốt bụng tại xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc.

Chiều 5/6, Công an xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc đã bàn giao lại tài sản là một con trâu cái, giá trị gần 40 triệu đồng đi lạc đến địa bàn cho chủ nhân là chị Hồ Thị Hường, sinh năm 1982, trú tại xóm 2 , xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc.

 

Trước đó, ngày 3/6, ông Nguyễn Văn Lộc, trú tại xóm 6, xã Nghi Đồng phát hiện 1 con trâu cái đi lạc nên đưa về nhà chăm sóc và thông báo đến người dân đến nhận lại. Đến trưa 5/6, không thấy người đến nhận nên gia đình ông Lộc thông báo cho chính quyền địa phương. Bằng các biên pháp xác minh, ngay trong chiều ngày 5/6, Công an xã Nghi Đồng phối hợp với Công an xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc đã xác định được chủ nhân của con trâu cái đi lạc là chị Hồ Thị Hường, trú tại xóm 2, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, đồng thời bàn giao lại tài sản cho chủ nhân.

 

Được biết con trâu cái đi lạc ngày 3/6 là tài sản lớn nhất của gia đình chị Hường;  gia đình đã tìm kiếm mọi cách nhưng không có kết quả.

 

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện