Đời sống - Xã hội

Xác minh, tìm được người thân cho cháu bé đi lạc

21:31, 14/06/2021
Một bé gái (3 tuổi) bị lạc đứng một mình khóc lóc trên đường vừa được Công an xã Quỳnh Liên, TX Hoàng Mai tìm người thân bàn giao cho gia đình.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ ngày 14/6, Công an xã Quỳnh Liên, TX Hoàng Mai làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát nhắc nhở người dân chấp hành công tác phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực thôn Liên Hải, xã Quỳnh Liên phát hiện 1 cháu bé đứng một mình. Khi thăm hỏi thì biết được cháu bé đi lạc không có người thân đi cùng. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa cháu về trụ sở Công an, đồng thời phối hợp với các cơ quan đoàn thể tìm người nhà cho cháu bé. Sau khi xác minh, Công an xã Quỳnh Liên đã xác định được thân nhân. của cháu

 Đại diện Công an xã Quỳnh Liên bàn giao cháu bé cho gia đình.

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan theo quy định của pháp luật, Công an xã Quỳnh Liên đã bàn giao cháu bé cho chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1992), trú tại thôn Thành Công, xã Quỳnh Liên, TX Hoàng Mai.

Theo lời chị Nhung, vào thời điểm trên, chị đi làm để cháu ở nhà với các anh chị, tuy nhiên trong quá trình chơi do không để ý nên cháu bé đi ra đường. Gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Rất may sau đó, các đồng chí Công an xã đã liên lạc với gia đình lên trụ sở nhận lại con.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện