Đời sống - Xã hội

Trung úy Công an trực chốt kịp thời cứu sống bé gái 3 tuổi gặp nạn

11:03, 25/08/2021
Ngày 24/8, chị  Trần Thị Hương, 37 tuổi, cư trú tại xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên đã gửi thư cảm ơn tới Công an phường Trung Đô vì đã đưa con gái của chị vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy kịch.

Trước đó, vào ngày 23/8, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 thuộc khu vực Cầu Đen, phường Trung Đô, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ đang bế 1 cháu bé chạy hớt hải về phía chốt kiểm soát và xin cầu cứu. Nhận thấy cháu bé trong tình trạng tím tái, Trung úy Hồ Ngọc Vinh, Công an phường Trung Đô đã nhanh chóng sử dụng xe mô tô chở 2 mẹ con vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh.

 ChooseHai mẹ con chị Trần Thị Hương ra viện trở về nhà và qua chốt kiểm soát để cảm ơn Trung úy Hồ Ngọc Vinh-01.
Hai mẹ con chị Trần Thị Hương ra viện trở về nhà và qua chốt kiểm soát để cảm ơn Trung úy Hồ Ngọc Vinh.

Rất may mắn, nhờ được đưa vào bệnh viện điều trị kịp thời nên cháu bé đã qua cơn nguy kịch, hồi phục sức khỏe và được ra viện trong ngày 23/8. Qua tìm hiểu, cháu bé tên là Hoàng Hà My, 3 tuổi. Mẹ cháu bé là Trần Thị Hương cho biết: ngày 23/8, trong lúc vui chơi tại nhà ở xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, cháu đã nhét hai vòng dây chun (thường dùng buộc tóc) vào hai lỗ mũi. Không may một vòng chun bị chui sâu vào bên trong, khiến cháu khó thở và rơi vào trạng thái tím tái.

"Sau khi được bác sỹ can thiệp kịp thời, con tôi đã hồi phục sức khỏe, tôi mới có thời gian viết thư cảm ơn đến hành động của anh Hồ Ngọc Vinh, chiến sỹ Công an phường Trung Đô. Hình ảnh của các anh xứng đáng là chiến sỹ công an "vì dân phục vụ" - chị Trần Thị Hương viết.

                                                                                 

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện