Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hình ảnh cán bộ, chiến sỹ công an tăng cường trực chốt trong ngày đầu TP Vinh siết chặt cách ly "ai ở đâu ở yên đó"

22:16, 23/08/2021
Công an Nghệ An phối hợp với TP Vinh kiểm soát chặt chẽ người dân ra đường trong ngày đầu siết chặt cách ly xã hội trên một mức Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Bắt đầu từ 0h ngày 23/8/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã thống nhất nâng cao biện pháp cách ly xã hội đối với địa bàn TP.Vinh trên một mức so với Chỉ thị 16
Bắt đầu từ 0h ngày 23/8/2021, TP Vinh nâng cao biện pháp cách ly xã hội trên một mức so với Chỉ thị 16.
Với tinh thần “ai ở đâu ở yên đó”;không được ai di chuyển vào thành phố (trừ lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch). Người đến cơ quan, công sở làm việc không quá 10%.
Với tinh thần “ai ở đâu ở yên đó”, người dân không được ra ngoài khi không thật sự cần thiết (trừ lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch). Người đến cơ quan, công sở làm việc không quá 20%.
Từ 0h ngày 23.8, Công an tỉnh tăng cường gần 700 CBCS tại 70 chốt kiểm soát trên địa bàn TP.Vinh
Công an tỉnh Nghệ An đã huy động gần 700 cán bộ, chiến sỹ tăng cường cho 70 chốt kiểm soát trên địa bàn TP.Vinh.
Trong số gần 700 CBCS được tăng cường, có hơn 100 CBCS là nữ giới làm việc tại các chốt
Trong số gần 700 cán bộ, chiến sỹ tăng cường, có hơn 100 cán bộ chiến sỹ là nữ giới làm việc tại các chốt.
Mỗi chốt bố trí ít nhất 09 đồng chí do 01 đồng chí Lãnh đạo phòng hoặc chỉ huy cấp đội làm Tổ trưởng.
Mỗi chốt bố trí ít nhất 9 đồng chí do 1 đồng chí lãnh đạo phòng hoặc chỉ huy cấp đội làm Tổ trưởng.
Tất cả các phương tiện lưu thông trên địa bàn thành phố Vinh sẽ được lực lượng Công an kiểm tra chặt chẽ các giấy tờ theo đúng quy định
Kiểm tra chặt chẽ các giấy tờ theo đúng quy định tất cả các phương tiện lưu thông trên địa bàn thành phố Vinh.
Trong ngày đầu tăng cường các chốt, Hầu hết người dân đều chấp hành nghiêm các yêu cầu kiểm tra, chưa phát hiện các trường hợp chống đối lực lượng làm nhiệm vụ
Trong ngày đầu tăng cường các chốt, hầu hết người dân đều chấp hành nghiêm các yêu cầu kiểm tra, chưa phát hiện các trường hợp chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.
Từ 06 giờ ngày 23.8 đến 18h cùng ngày, lực lượng tuần tra đã xử lý 24 trường hợp vi phạm theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.
Từ 6h - 18h ngày 23/8, lực lượng tuần tra đã xử lý 24 trường hợp vi phạm theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.
aa
Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn thành phố Vinh giảm rõ rệt so với thời điểm trước ngày 23/8.   
Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn thành phố Vinh giảm hẳn rõ rệt so với thời điểm trước ngày 23/8/2021.
Với sự tăng cường lực lượng tại các chốt kiểm soát cùng với các biện pháp nâng cao trên một mức so với Chỉ thị 16, thành phố Vinh quyết tâm khống chế, từng bước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, sớm mang cuộc sống bình thường trở lại với mọi người dân.        

 

Đức Vũ - Trọng Tuấn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm