Đời sống - Xã hội

Ba cán bộ Công an tình nguyện hiến máu cứu người

20:29, 25/11/2021
Nghe thông tin có một trường hợp đang điều trị cần máu gấp để điều trị, lập tức 3 cán bộ Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt kịp thời hiến máu, nhằm cứu chữa bệnh nhân.

Sáng 25/11, nhận được tin bệnh nhân Trương Thị Hoan, đang cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Đa khoa Nghệ An, cần truyền nhóm máu O gấp để điều trị. Ngay sau đó, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã kêu gọi đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu cứu người.

Hình ảnh 3 cán bộ có mặt kịp thời nhằm hiến máu cứu chữa bệnh nhân.

Lập tức, 03 Đoàn viên Đội Công tác Phòng cháy đã đăng ký hiến máu tại Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Nghệ An, giúp bệnh nhân Trương Thị Hoan có đủ lượng máu để điều trị và dần ổn định sức khỏe. Được biết, 3 đồng chí nằm trong 400 thành viên câu lạc bộ ngân hàng máu do Đoàn thanh niên Công an tỉnh NghệAn làm chủ nhiệm. Cho đến nay, câu lạc bộ đã hiến hơn 1.000 đơn vị máu cho Trung tâm Huyết học - truyền máu tỉnh. 

Đây là hành động hết sức ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi đoàn viên thanh niên Công an Nghệ An nói riêng và tuổi trẻ Công an nhân dân với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện