Đời sống - Xã hội

Bị nhắc đeo khẩu trang, cán bộ công an huyện chĩa súng vào nhân viên y tế

17:37, 13/11/2021
Một cán bộ công an huyện Lâm Hà đưa người nhà vào Trung tâm y tế huyện Đức Trọng cấp cứu. Khi được nhắc nhở về việc đeo khẩu trang phòng chống COVID-19, cán bộ này không những không chấp hành mà còn văng tục, rút súng chĩa vào nhân viên y tế.

Ngày 13/11, các cơ quan chức năng huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đang xác minh làm rõ vụ một cán bộ công an tên là N.D.N (31 tuổi) công tác tại Công an huyện Lâm Hà chĩa súng vào nhân viên của Trung tâm Y tế huyện.

Người đàn ông (áo đỏ) đưa người thân vào Trung tâm Y tế huyện khám nhưng không đeo khẩu trang. Ảnh cắt clip

Thông tin ban đầu, khuya 11/11, chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng chạy tới đỗ trước sảnh Trung tâm y tế huyện Đức Trọng. Một người đàn ông mặc quần jean ngắn, áo màu cam đỏ và một phụ nữ (cả hai đều không đeo khẩu trang) bế cháu nhỏ bước xuống xe rồi cùng người đàn ông đứng tuổi đi vào bệnh viện.

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông mặc áo màu cam đỏ nổi giận vừa văng tục vừa rút súng chĩa vào nhân viên y tế.

Hiện trường vụ việc - ảnh cắt từ clip
Hiện trường vụ việc - ảnh cắt từ clip

Mặc cho người đàn ông trung niên đi cùng ngăn cản, nam thanh niên mặc áo màu cam đỏ vẫn xô đẩy, tiếp tục văng tục, cầm súng chĩa khắp hướng.

Vụ việc đã được camera an ninh tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng ghi lại. Ngành công an đang điều tra làm rõ để xử lý nghiêm.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện