Đời sống - Xã hội

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng một số tổ chức công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh

19:24, 21/12/2021
Sáng 21/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh do đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đã đi chúc mừng một số tổ chức Công giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021.
Đồng chí Võ Thị Minh Sinh và các thành viên đoàn công tác của tỉnh tặng hoa và quà cho Hội dòng Thừa sai Bác ái Vinh.

Đoàn đã đến chúc mừng Trường Tư thục Mầm non Lâm Bích (thành phố Vinh), Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Tân Hương, Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật 19/3, Hội dòng Thừa sai Bác ái Vinh, Hội dòng Mến Thánh giá Vinh (huyện Nghi Lộc) và Cộng đoàn Mến Thánh giá Trang Nứa (huyện Hưng Nguyên).

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh và các thành viên đoàn công tác của tỉnh tặng hoa và quà cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Tân Hương, Nghi Lộc.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc các nữ tu sĩ, các cháu nhỏ mồ côi, khuyết tật mùa giáng sinh an lành, ấm áp, sức khỏe dồi dào và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa; Đồng thời ghi nhận những đóng góp của các nữ tu sỹ trong các tổ chức Công giáo đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc chung tay giúp đỡ, tạo dựng tương lai cho trẻ em mồ côi, khuyết tật. Đây vừa là sứ mệnh của Thiên Chúa giao phó, vừa là tình thương dành cho các em nhỏ thiệt thòi và cũng là một phần trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội./. 

Dương Cầm - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện