Đời sống - Xã hội

Đại hội Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Nghệ An khoá III, nhiệm kỳ 2021 - 2026

14:45, 19/12/2021
Sáng 19/12, tại thành phố Vinh đã diễn ra Đại hội Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Nghệ An khoá III, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tới dự có đồng chí Lê Hồng Vinh - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao lẵng hoa tươi chúc mừng Đại hội.

Đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, phát biểu tại đại hội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đồng tình cao với những phương hướng nhiệm vụ của Hiệp hội trong thời gian tới. Đồng thời nhấn mạnh, Đại hội Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội và ngành vận tải ô tô nói riêng. Tại địa bàn Nghệ An, sau khi tình hình dịch được kiểm soát, các hoạt động vận tải nội tỉnh và liên tỉnh được hoạt động trở lại. Tuy nhiên mức độ hoạt động còn hạn chế, đây là những vấn đề thách thức, đòi hỏi hiệp hội và các doanh nghiệp phải vượt qua.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại Đại hội.

Do đó về mục tiêu, phương hướng, giải pháp hoạt động của Hiệp hội khóa III nhiệm kỳ 2021 - 2026 cần hết sức coi trọng, trong đó tập trung đổi mới hoạt động của tổ chức Hiệp hội, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh vận tải ô tô; Kịp thời tuyên truyền phổ biến, cung cấp thông tin về quản lý, các quy định của pháp luật Nhà nước về hoạt động vận tải ô tô cho các hội viên; Làm cầu nối giữa các hội viên và cơ quan quản lý nhà nước để tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh, góp phần xây dựng ngành Giao thông vận tải Nghệ An ngày càng lớn mạnh.

Đại hội Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Nghệ An khoá III đã bầu ra ban chấp hành với 22 thành viên, bầu 1 Chủ tịch và 6 Phó chủ tịch.

Đồng chí Lê Hồng Vinh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An và 5 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân, UBMTTQ tỉnh cũng tặng bằng khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua./.

Đức An - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện