Đời sống - Xã hội

Cháy nhà, bố và con trai tử vong, bé gái 7 tuổi bỏng nặng

13:00, 10/01/2022
Ngôi nhà cấp 4 không có cửa khóa phòng ngủ. Khi ngọn lửa bùng lên, 3 bố con anh C bị bỏng nặng. Anh C và bé trai 3 tuổi tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện, bé gái 7 tuổi vẫn đang cấp cứu.

Sáng 10/1, thông tin từ UBND phường Nguyên Bình (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết: Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 2 bố con tử vong tại địa phương.

Ngôi nhà xảy ra cháy là nhà cấp 4, không có khóa cửa phòng ngủ.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 8/1, tại gia đình anh Lê Trọng C (SN 1982) và chị Hoàng Thị H (ở khu phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xảy ra hỏa hoạn.

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng cháy tại ngôi nhà cấp 4 của gia đình anh C khiến anh cùng 2 người con (1 bé gái 7 tuổi, 1 bé trai 3 tuổi) bị bỏng nặng.

Ngay sau đó, anh C được chuyển đi Viện Bỏng Trung ương (tại Hà Nội) cấp cứu, còn 2 con anh được chuyển Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Đến khoảng 1h sáng 9/1, do bị bỏng nặng nên anh C tử vong, trưa cùng ngày con trai anh cũng không qua khỏi. Bé gái t tuổi vẫn đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, tiên lượng xấu.

Trao đổi với PV, lãnh đạo địa phương cho biết: Khi vụ cháy xảy ra, ngôi nhà cấp 4 của gia đình anh không có cửa nhưng không hiểu vì sao cả 3 bố con bị bỏng nặng, hậu quả nghiêm trọng như thế.

Hiện trường đám cháy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Được biết, gia đình anh C là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày anh vẫn đi làm bình thường. Khi vụ cháy xảy ra, chị H (vợ anh C) không có nhà.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện